Vụ nữ sinh lớp 11 trường chuyên rơi từ tầng 5: Công an vào cuộc, trích xuất camera

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 11 trường chuyên rơi từ tầng 5, Công an TP Lào Cai đã vào cuộc xác minh, đồng thời báo cáo của Sở GD-ĐT tỉnh cho biết, có camera ghi lại sự việc.

Ngày 31/3, một nguồn tin từ Công an TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) xác nhận với VietNamNet: Đơn vị đang vào cuộc vụ nữ sinh lớp 11 trường chuyên rơi từ tầng 5.

Theo đó, vào chiều muộn ngày 29/3, nhân viên bảo vệ trường phát hiện nữ sinh Nguyễn Quỳnh M. nằm tại sân trường nên đã báo cáo ban giám hiệu để đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Sau khi xảy ra vụ việc, Sở GD-ĐT tỉnh Lào Cai có báo cáo gửi Tỉnh uỷ, UBND tỉnh báo cáo về sự việc nữ sinh gặp tai nạn. Trong báo cáo nêu rõ, sau khi xảy ra sự việc "bộ phận văn phòng và bảo vệ nhà trường đã trích xuất camera và sơ bộ phát hiện nữ sinh Nguyễn Quỳnh M. bị nạn do ngã từ tầng 5 khu lớp học vào 18h33 ngày 29/3".

Đến rạng sáng 30/3, nữ sinh M. được chuyển tuyến về Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị. 

Thầy Ngô Thanh Xuân, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lào Cai xác nhận: "Nhà trường đã cung cấp clip trích xuất camera cũng như các thông tin liên quan cho Công an TP Lào Cai. Cơ quan công an đang xác minh thông tin từ nhiều phía để làm rõ nguyên nhân”.

Thông tin về tâm lý của nữ sinh M. trước khi xảy ra sự việc, thầy Xuân cho biết: "M. là một học sinh giỏi, ngoan, khi đến lớp vẫn cười nói bình thường, không có dấu hiệu khác lạ. Em cũng không bị áp lực trong việc học hành. Khi nhà trường, bạn bè trong lớp biết thông tin sự việc ai cũng bất ngờ".

Về tình hình sức khoẻ của nữ sinh, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lào Cai cho biết: "Em M. bị đa chấn thương, sau khi xuống Hà Nội thực hiện phẫu thuật đã được chuyển về khoa hồi sức để tiếp tục theo dõi và điều trị".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-sinh-lop-11-truong-chuyen-roi-tu-tang-5-cong-an-vao-cuoc-trich-xuat-camera-2265568.html?fbclid=IwAR1E8CF6avALjPVopZo5ulBS4yeLy4d_Qs0ufgVgvICyJX7f_qRQV15J_Ps_aem_AUoYTV91xzqJ5uXXinmuzlMktGIJf3eSG3XSSgW2wWToK0Gdma0986qE06lZUMK_crqIxF_iTAEH-Xj2EbVf5hys

nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao