Vụ sát hại vợ rồi phi tang xác dưới hầm cầu: Hành trình 'lật mặt' gã chồng máu lạnh

Sau khi sát hại vợ, gã chồng đã phao tin đồn vợ mình đi theo người đàn ông khác để lí giải cho sự biến mất bí ẩn của vợ.



Tuy nhiên, gia đình nạn nhân không thể tin được lời đồn vô căn cứ như vậy nên vẫn kiên trì tố cáo, tìm kiếm công lý cho người đã khuất. Cuối cùng, sự thật cũng được hé mở sau suốt 4 năm dài chìm trong bóng tối…

Kẻ vũ phu cuồng ghen đánh vợ nhiều lần

Trước đó (sáng 12/5), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp VKSND tỉnh khám xét, khai quật hầm cầu nơi Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ khu phố Hòa Hội, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) khai đã sát hại vợ là chị Phan Thị Thuần (35 tuổi) và phi tang xác dưới đó suốt hơn 4 năm nay.

Theo thông tin ban đầu, ngày 11/5, Hoàng đến Công an huyện Đất Đỏ tự thú về hành vi sát hại vợ từ năm 2012. Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận khoảng tháng 8/2012, anh ta nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác nên giữa hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã.

Trong một lần cãi nhau, chị Thuần đã lấy một khúc cây đánh chồng, do quá tức giận nên Hoàng giật lấy khúc cây và đánh vào đầu vợ khiến chị này tử vong không lâu sau đó. Sau khi biết vợ đã chết, Hoàng đã phân xác của vợ ra rồi phi tang xuống hầm cầu trong nhà vệ sinh.

Để giải thích cho mọi người về sự mất tích của vợ, Hoàng phao tin vợ mình bỏ nhà theo một người thợ hồ. Tuy nhiên, thực tế thì gia đình chị Thuần đã sớm nghi ngờ những lời Hoàng nói.

Hơn 4 năm qua, nỗi nghi ngờ con em mình bị sát hại cứ lớn dần nên gia đình chị Thuần đã nhiều lần đến cơ quan công an trình báo và yêu cầu xác minh em gái bị mất tích, nghi vấn bị giết.

Dù cơ quan công an đã vào cuộc tìm hiểu, điều tra nhưng do thời gian đã khá lâu và gần như không có manh mối nào nên kết quả không có tiến triển.
 

  vu sat hai vo roi phi tang xac duoi ham cau: hanh trinh “lat mat” ga chong mau lanh - 1
Người thân mang di ảnh nạn nhân tới hiện trường tìm xương cốt. Ảnh: TL
 

Chị Phan Thị Minh (chị gái chị Thuần) kể lại, vào trưa 20/8/2012, gia đình vẫn bàn bạc với chị Thuần về chuyện làm đám giỗ cha vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên, đến 13h chiều hôm đám giỗ, cả nhà chờ mãi vẫn không thấy chị Thuần đâu. Khi đang ăn dang dở, Hoàng mới qua nhà mẹ vợ nói rằng: “Vợ con đi đâu cả đêm không về”. Bữa đó, Hoàng chỉ ngồi được một lát rồi tìm cớ đi về.

Kể từ đấy, gia đình không biết thông tin gì về chị Thuần nữa. Nhiều lần gia đình gặng hỏi thì Hoàng khẳng định vợ mình đã bỏ đi theo người khác.

Mấy năm qua chúng tôi cũng qua nhà Hoàng tìm hiểu nhưng không thấy tin tức của Thuần. Từ ngày đó, Hoàng về nhà vợ đúng một lần và cũng không đưa con qua thăm ngoại một lần nào nữa”, chị Minh chia sẻ.

Theo chị Minh, sở dĩ cả nhà nghi ngờ Hoàng về nguyên nhân biến mất của chị Thuần là do bản tính Hoàng là kẻ vũ phu, nhiều lần hành hung vợ.

Thậm chí, có lần chị Thuần không thể chịu đựng được những trận đòn roi của Hoàng nên phải trốn về nhà mẹ ở suốt 3 tháng liền. Lúc đó, Hoàng đến nhà mẹ vợ năn nỉ hứa sẽ sửa đổi, chị Thuần vì thương con quay về với chồng không bao lâu thì bị mất tích.

“Hoàng là kẻ hay ghen bóng ghen gió, rồi đánh đập vợ. Khoảng mấy tháng trước khi em gái tôi mất, Hoàng bị gãy chân phải nghỉ làm ở nhà. Lúc đó có một người bạn làm thợ hồ chung với Hoàng đến xin ở tạm vài ngày và được Hoàng đồng ý.

Thỉnh thoảng, người bạn đó chở em gái tôi đi làm hồ chung nên Hoàng nghi ngờ hai người có gian tình rồi chửi mắng, bạo hành Thuần khiến nó rất sợ hãi”, chị Minh kể thêm.

Vén màn bí mật

Sau khi đập bức tường bên trong nhà vệ sinh, lực lượng chức năng đã dùng xe hút hầm cầu để tìm xương cốt nạn nhân theo lời khai của đối tượng Hoàng. Kết quả, đã phát hiện dưới hầm cầu có một bộ xương người, một con dao dài 29cm, một liềm sắt, một vòi tắm hoa sen, một quần dài nam, một bộ quần áo và một áo khoác nữ.

Bộ xương đã bị phân hủy gần như hoàn toàn; xương sọ bị vỡ thành nhiều mảnh… Cơ quan chức năng đã thu giữ mẫu vật để giám định ADN phục vụ cho công tác điều tra làm rõ vụ án.

Theo Công an huyện Đất Đỏ, ngày 13/3/2017, chị Phan Thị Minh đã đến cơ quan công an khai báo về sự mất tích bí ẩn của chị Thuần. Chị Minh cho rằng chị Thuần có khả năng bị sát hại và cung cấp các thông tin, chứng cứ cho cơ quan công an phục hồi điều tra vụ án.

Sau khi xem xét mọi chứng cứ, Công an huyện Đất Đỏ đã mời Hoàng lên làm việc về sự mất tích của chị Thuần. Sau nhiều lần làm việc, Hoàng không thừa nhận hành vi phạm tội. Đến ngày 11/5, Công an huyện Đất Đỏ đã quyết định bắt giữ Hoàng để phục vụ điều tra.

Trao đổi với PV, anh Lê Minh Sang (anh rể nạn nhân, chồng chị Minh) cho biết, Hoàng nhiều lần được mời lên cơ quan công an làm việc nhưng đối tượng này luôn phủ nhận tội trạng. Theo anh Sang, sau hai ngày cơ quan điều tra đấu tranh khai thác, Hoàng vẫn không hé lộ một thông tin gì về hành vi phạm tội của mình.

Vì thế, đến chiều 10/5, Công an huyện Đất Đỏ đã mời gia đình anh đến trụ sở để gặp Hoàng. Và lần lượt các anh chị em của chị Thuần đã thay nhau vào gặp khuyên nhủ, năn nỉ Hoàng cho biết chuyện gì đã xảy ra với chị ấy.

Nhưng đến 20h tối hôm đó, Hoàng vẫn không hé răng. Chỉ đến khi người mẹ của chị Thuần vào gặp thì Hoàng mới bảo rằng sẽ suy nghĩ nói ra mọi việc. Sau đó, Hoàng được đưa qua một phòng khác để gặp lãnh đạo Công an huyện Đất Đỏ khai nhận sự thật.

Vậy nhưng, trong ngày khai quật hầm cầu tìm kiếm thi thể nạn nhân, gia đình chị Thuần có mặt từ rất sớm và cầm theo tấm di ảnh người đã khuất.

Từ lúc tìm thấy hài cốt như lời khai của Hoàng, mọi hy vọng của người thân chị Thuần đã bị dập tắt. Cả nhà buộc phải chấp nhận sự thật đau thương về sự ra đi mãi mãi của chị.

Về lý do phải mất hơn 4 năm sau khi gây án mới khai nhận mọi việc, Hoàng nói vì trong quãng thời gian vợ chết, con còn nhỏ nên thương con, muốn ở lại nuôi con khôn lớn(!?). Tại cơ quan điều tra, Hoàng khóc lóc tỏ vẻ hối lỗi, đối tượng này mong được hưởng khoan hồng để sớm ngày chăm sóc con cái.
 


Theo Gia đình & xã hội


giết người phi tang xác chồng giết vợ giết người dã man

Tin tức mới nhất