Vụ thi thể nam thanh niên phân hủy ở Hưng Yên: Nghi phạm khai được người khác thuê giết

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm khai nhận được người khác thuê giết anh T. để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.



Liên quan đến vụ việc nam thanh niên tử vong trong tư thế lõa thể ở Hưng Yên, chiều ngày 23/5, Đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh cho biết lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm gây án.

Trước đó thi thể nạn nhân là Nguyễn Văn T. (SN 1993, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) được phát hiện ở khu vực chân cầu Thuần Xuyên, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi vào khoảng 11h ngày 22/5.

Nghi phạm được xác định là Phan Văn Tuấn (33 tuổi trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên). Bước đầu tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ thi thể nam thanh niên đang phân hủy ở Hưng Yên: Nghi phạm khai được người khác thuê giết - Ảnh 1.
Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Ảnh: Facebook


Theo đại tá Hào, vụ án này có liên quan đến 3 người, ngoài nạn nhân Nguyễn Văn T., nghi phạm Phan Văn Tuấn ra còn một người khác. Cả 3 đối tượng này đều sử dụng ma túy đá trước khi xảy ra sự việc.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xâu xa dẫn tới vụ án.

Được biết, nguyên nhân anh T. bị giết là do mâu thuẫn với một người khác nên đối tượng này đã thuê Tuấn ra tay sát hại nạn nhân. Tuấn cũng khai nhận, vì muốn đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn trong việc xác định giới tính nạn nhân nên đã cắt bộ phận sinh dục của anh T.

Theo Thời Đại


những vụ giết người man rợ Án mạng

Tin tức mới nhất