Vụ trao nhầm con 6 năm ở Hà Nội: Hai con quây quần bên mẹ Hương

Trưa 15/7, hai trẻ bị trao nhầm cách đây 6 năm ở Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì (Hà Nội) đã chơi cùng nhau khá chan hòa trong vòng tay yêu thương của người mẹ.

Cùng ngày, anh Phùng Giang Sơn (28 tuổi) – người bố bị trao nhầm con 6 năm trước cho biết chị Hương đã đồng ý để bé Đoàn Nhật M. về nhà anh sống cùng bé Phùng Thanh H. để cả 2 cùng đi học.


Hai cháu H. và M. đang chơi cùng nhau ở nhà chị Hương.

Sang tuần sau, hai con sẽ bắt đầu đi học lớp kỹ năng 1 tuần. Sau đó, đến đầu tháng 8, các con sẽ chính thức đi học lớp 1. Hai gia đình mới thống nhất vậy, còn việc con Đoàn Nhật M. có chịu ngủ lại nhà tôi hay không sẽ phụ thuộc vào con.

Nếu con không ngủ lại, tối tôi sẽ đưa con về nhà chị Hương và sáng hôm sau tôi sẽ lên đón. Vợ chồng tôi cũng cố gắng gần gũi con nhiều để hiểu con hơn”, anh Sơn nói.


Các cháu thi nhau trổ tài chơi các trò chơi.

Theo anh Sơn, gia đình anh cũng tính tới phương án nếu cháu M. không ngủ lại nhà anh, vợ anh sẽ cùng cháu H. lên nhà chị Hương ngủ lại. Thời gian tới, anh muốn các con được gần gũi với bố mẹ ruột, còn các việc khác gia đình sẽ tính sau.

Sáng sớm 15/7, chị Hương xin nghỉ làm tại trường mầm non ở quận Cầu Giấy để về Ba Vì giúp các con gần bố mẹ ruột và môi trường mới, gia đình mới.


Cháu H. trong vòng tay của người mẹ đẻ.

Nói về việc 2 con chơi cùng nhau, chị Hương chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi thấy 2 con chơi cùng nhau và rất đoàn kết. Cháu H. đã sẵn sàng về ở cùng tôi còn M. thì chưa sẵn sàng về ở cùng vợ chồng anh Sơn, nhưng tôi tin tới đây, cháu M. sẽ về ở cùng bố mẹ cháu".


Các cháu chơi với nhau khá chan hòa. Bé H. rất hồn nhiên ngồi trong lòng mẹ.


...thỉnh thoảng M. lại tò mò nhìn sang xem cùng điện thoại với bạn.


Hy vọng tới đây 2 cháu sẽ có 2 tổ ấm mới tràn ngập hạnh phúc sau 6 năm bị ở nhầm nhà, nhầm bố mẹ.

 


Theo Infonet


trao nhầm con

Tin tức mới nhất