Vụ xe bán tải gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Mẹ nạn nhân lên tiếng

"Lúc xảy ra tai nạn, cháu đang dừng đèn đỏ được 30 giây rồi. Sau đó cháu ngất đi nên không nhớ được gì nhiều" - mẹ nạn nhân cho biết.

Theo phản ánh Báo Gia đình & Xã hội nhận được, hai ngày sau vụ xe Ford Range gây tai nạn liên hoàn trên phố Bà Triệu (Hai Bà Trưng, Hà Nội), người thân của một trong hai nạn nhân đã lên tiếng với nhiều bức xúc và lo lắng.


Hiện trường tai nạn. Ảnh: NT

Liên hệ với chị Nguyễn Thị Kim Oanh – người chia sẻ những lo lắng, bức xúc trên mạng xã hội, PV được biết chị là mẹ của nạn nhân Trần Thị Yến Chi (HS lớp 11 trường PTTH Thăng Long) mà chúng tôi đã thông tin.

Người mẹ này đã chia sẻ: "Các bạn thân mến! Mình biết là các bạn rất bận rộn cho hoạt động kỷ niệm 365 ngày yêu diễn ra vào hôm nay, rất tiếc mình không thể tham dự bởi gia đình mình đang gặp chuyện buồn - con gái mình đang bị tai nạn giao thông.

Chắc hẳn ít nhiều trong số các bạn đã biết hai ngày qua các báo đang đưa tin rất nhiều về vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở ngã 5 Bà Triệu - Lê Đại Hành (ngay cạnh Vincom Bà Triệu).

Một chiếc xe bán tải Ranger mang biển kiểm soát 29C-938.87 đã tông thẳng vào nhiều xe máy, ô tô đang dừng chờ đèn đỏ cuốn theo một bé gái (con mình) cùng xe đạp điện và một nam giới vào gầm ô tô, một số nạn nhân khác bị ngã xây xước, một số xe ô tô taxi bị bẹp.

Nạn nhân là nam giới đã chết sáng hôm qua (sau khi được đưa đi cấp cùng con gái mình tại bệnh viện Bạch Mai rồi chuyển sang bệnh viện Việt Đức); còn con gái mình thì bị khâu ba mũi ở đầu, toàn thân xây xước nặng, vấn đề quan trọng hơn là tinh thần cháu rất hoảng loạn.



Nạn nhân Yến Chi trong vụ tai nạn. Ảnh: Gia đình cung cấp.


Hai ngày qua gia đình mình đã thức suốt cả ngày lẫn đêm để động viên chăm sóc cháu, nhìn con gái bé bỏng đau đớn mà thương xót con vô cùng; chỉ một chút xíu nữa thôi là mình suýt mất con vĩnh viễn. Điều đáng buồn là sau khi gây tai nạn người đàn ông trên xe bỏ đi, còn người phụ nữ đứng gọi điện thoại mà không cùng tham gia cấp cứu các nạn nhân.

Hiện nay, vụ việc này do Công an Quận Hai Bà Trưng đang thụ lý giải quyết, đã đến gặp gia đình mình để lấy lời khai, gia đình mình cũng đã chính thức gửi đơn đề nghị xử lý người vi phạm. Theo mình được biết (qua nghe nói) thì người đàn ông trên xe là một công an giao thông ở Hải Dương...".

Được biết, chiều hôm đó, Chi đang trên đường đi làm thêm về thì bất ngờ gặp tai nạn. Từ khi xảy ra sự việc đến nay, sức khỏe cô bé vẫn chưa ổn định, tinh thần hoảng loạn.

Sáng 24/6, trao đổi với PV, chị Oanh cho biết: "Những thông tin về tài xế đó thì tôi cũng chỉ được biết qua nghe nói thôi".

Tuy nhiên, đến nay, phía người gây tai nạn vẫn chưa đến thăm hỏi gì đối với Yến Chi - con gái chị. Về tình hình sức khỏe của con gái, chị Oanh chia sẻ hiện Chi vẫn chưa ăn được cơm, chủ yếu là uống sữa, nước hoa quả và vẫn chưa thể tự ngồi dậy.

"Cháu vẫn còn đau, qua chụp chiếu ở đầu thì bên trong chưa có tổn thương gì nhưng bên ngoài bị khâu 3 mũi, phải theo dõi lâu dài...

Công an có đến làm việc và hỏi cháu một số thông tin, cũng chỉ nói được một chút là lúc xảy ra tai nạn thì cháu đang dừng đèn đỏ được 30 giây rồi. Sau đó thì cháu ngất đi nên cũng không nhớ được gì nhiều.

Còn nạn nhân nam thì sinh năm 1972, tên là Nam, quê ở Thanh Hóa. Ngày hôm qua, khi công an mời hai bên đến để khám xe thì người nhà của tôi có gặp thân nhân của nạn nhân Nam nên cũng được biết anh ấy đã mất nên họ ra nhận và đưa về quê".

Tiếp tục liên hệ với Công an quận Hai Bà Trưng, chúng tôi được biết, sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, đây là vụ tai nạn liên hoàn phức tạp và chưa thể cung thấp thông tin gì.
 

Theo Giadinh.net


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất