Vừa bị chỉ trích 'hám danh', vợ chồng Vic - Becks lại bị chê chưa đủ giàu có

Những ngày qua, gia đình Beckham lại trở thành chủ đề 'soi mói' từ dư luận...

Bên cạnh niềm vui hạnh phúc, khi chứng kiến con cái ngày càng trưởng thành với những thành công chớm nở trên con đường định hướng sự nghiệp tương lai. Vừa qua, vợ chồng Vic - Becks vỡ òa trong niềm vui sướng khi con trai thứ 3 Cruz Beckham, 11 tuổi chính thức ký được hợp đồng với quản lý của Justin Bieber - ông Scooter Braun, đồng thời phát hành single đầu tay của cậu út mang tên "If Every Day Was Christmas". Đây là bước đầu đánh dấu thành công cho sự nghiệm trở thành ca sĩ trẻ tài năng của Cruz.


David tự hào chia sẻ niềm vui về con trai kèm theo bức ảnh dễ thương của Cruz trên Instagram, "Chúng tôi tự hào về cậu con trai bé nhỏ này. Cruz đã chính thức có đĩa đơn đầu tay của cậu ấy trong mùa Giáng sinh năm nay. Cậu ấy đã có thể giúp được những đứa trẻ trên khắp nước Anh này từ khoản lợi nhuận từ việc phát hành đĩa đơn".
 

David tự hào khi con trai phát hành single đầu tay.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm hạnh phúc, tự hào về con trai khi có được sản phẩm âm nhạc đầu tay - bước đầu trong sự nghiệp trở thành ca sĩ thì, cặp đôi cũng đã nhận lấy không ít những lời chỉ trích từ dư luận phản đối chuyện Vic - Becks để con trai còn quá nhỏ trở thành ca sĩ. Như vậy, sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của con trẻ, Cruz còn quá nhỏ để phải đối diện với những chông gai, ồn ào thị phi mà bất kỳ người nổi tiếng nào cũng đều phải đối diện khi trở thành người của công chúng.

Một trong những khán giả phản đối kịch liệt chuyện con trai Vic - Becks trở thành ca sĩ ở tuổi 11 là cựu giám khảo Britain's Got Talent Piers Morgan. Trên show truyền hình Good Morning Britain phát sóng ngày 7/12, Piers Morgan không ngừng ngại dùng những lời lẽ chỉ trích cặp đôi về chuyện này.

Bà nói, "Cruz còn quá nhỏ để trở thành ca sĩ. Cậu ấy đang bị bố mẹ lợi dụng để duy trì tên tuổi cho dòng họ Beckham. Ở tuổi này, Cruz cần được đầu tư cho việc học tập hơn là chuyện rèn luyện giọng nói hàng ngày để trở thành ca sĩ. Vic - Becks hãy dừng ngay việc đẩy các con vào vòng xoáy thị phi sớm, cậu ấy cần được phát triển một cách tự nhiên".

Britain's Got Talent Piers Morgan chỉ trích vợ chồng Vic - Becks trên sóng truyền hình.

Ngoài ra, sau khi quyết định bán dinh thự Bel Air là tổ ấm gắn bó với gia đình Beckham trong suốt 10 năm tại Los Angeles Galaxy để mua một ngôi nhà mới có sân chơi đá bóng rộng rãi để các con có thể vui chơi đá bóng. Mới đây, theo nguồn tin từ Dailymail cho biết: vợ chồng Vic - Becks đã tìm được một siêu biệt thự ưng í tên The Manor - đây là ngôi nhà lớn nhất tại quận Los Angeles của bang California. Dinh thự đẹp xa hoa tựa như lâu đài có giá trị 160 triệu bảng Anh (khoảng 4.500 tỷ VND), có diện tích rộng 18.600 m2 gồm: 123 phòng, trong đó có 14 phòng ngủ, 27 phòng tắm, phòng gym, khu chơi bowling, 4 garage có thể để được 2 xe và không gian đủ để đỗ 100 chiếc xe hơi.

Toàn cảnh căn biệt thự cặp đôi chuẩn bị mua.

Tuy nhiên, thông tin vợ chồng Vic - Becks chuẩn bị tậu siêu biệt thự The Manor mới được Dailymail tiết lộ ra bên ngoài, đã có nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ trước thông tin mua nhà này của cặp đôi. Đa phần những ý kiến nghi ngờ được xuất phát từ độc giả của Dailymail, họ thừa nhận cặp đôi giàu có nhưng sẽ không đủ khả năng để có thể mua được The Manor vì nó quá lớn và đắt - đây là nơi mà chỉ những nhà tỷ phú mới có thể có được.

Bình luận của độc giả Dailymail, "Với số tài sản mà Vic và Beckham đang sở hữu, làm sao họ có thể mua được siêu biệt thự 160 triệu bảng Anh ấy. The Manor là nơi chỉ dành cho mấy tay triệu phú mà thôi". Ngoài ra, độc giả của trang còn cho rằng Dailymail đã đưa thông tin hư cấu nhằm quảng cáo dinh thự này: "Đây đúng là một bài viết vớ vẩn. Họ chỉ mượn tên tuổi của cặp đôi nhằm quảng bá bất động sản này mà thôi".

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng trước thông tin mua lại The Manor.


Một số hình ảnh khác về The Manor.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


soi mói David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất