Vừa bị chỉ trích vì xài sang, Công nương Kate lại diện váy đắt đỏ đi sự kiện từ thiện

Dù vừa bị dư luận lên tiếng nhưng Công nương Kate vẫn vô cùng xinh tươi trong diện mạo mới.

Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton mới đây đã tổ chức một sự kiện từ thiện thể thao SportsAid tại chính cung điện Kensington của mình. Tại đây, Công nương Kate đã gặp gỡ các vận động viên tham gia tranh tài ở Olympic vào tháng 8 tới ở Brazil.

Điểm nhấn đặc biệt trong đêm tiệc này chính là hình ảnh tươi trẻ và đầy sức sống của nàng Kate trong bộ váy màu xanh, màu sắc quen thuộc với hình ảnh của Công nương. Được biết, chiếc váy này là của một nhà thiết kế danh tiếng và có giá trị lên tới 2.100 bảng Anh (tương đương khoảng 73,5 triệu đồng).

Công nương Kate
Công nương Kate rạng rỡ trong chiếc váy màu xanh tuyệt đẹp.


Công nương Kate
Nụ cười của cô ấy vẫn rạng rỡ như mọi ngày khác.

Công nương Kate
Được biết, Công nương Kate đã là nhà bảo trợ cho sự kiện từ thiện thể thao này
 từ năm 2013 và sẽ tiếp tục trong những năm tới.


Lần xuất hiện này của Công nương Kate gây chú ý đặc biệt là bởi cách đây không lâu, vợ chồng cô đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ phía dư luận vì đã bỏ số tiền 155 triệu đồng thuê hẳn cả trực thăng để di chuyển quãng đường ngắn chỉ 160 km từ cung điện mùa hè Sandringham tại Norfolk về nhà ở thủ đô London. Giá trị của chiếc trực thăng này lên tới 1,7 triệu đô la Mỹ và có tốc độ tối đa 290 km/h.

Vì lý do này, phía công chúng và một số thành viên chủ chốt trong Hội đồng cơ mật Hoàng gia Anh đã gọi đây là sự lãng phí thái quá tiền công bởi trong tình hình mọi người đều phải thắt lưng buộc bụng thì vợ chồng Công nương Kate lại dùng hẳn loại phương tiện tốn kém đến như vậy.

Công nương Kate
Chiếc phi cơ mà vợ chồng Công nương Kate thuê để di chuyển quãng đường
 chưa đầy 200 km với mức giá khủng.


 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất