Vừa chia tay, thủ môn Văn Lâm đã có bạn gái mới nóng bỏng?

Tình mới của chàng “thủ môn quốc dân” cũng là gương mặt quen thuộc với giới trẻ Việt.

Vừa chia tay, thủ môn Văn Lâm đã có bạn gái mới nóng bỏng?-1
Lâm Tây và hot girl xứ Nghệ từng có thời gian mặn nồng 

Cùng với Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm (biệt danh Lâm Tây) cũng được gọi là “thủ môn quốc dân”, sở hữu lượng fan khủng. Anh được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi khi góp mặt trong đội hình chính của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Jordan (vòng loại ASIAN Cup 2019) vào ngày 27/3 vừa qua.

Thời điểm đó, chàng thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga được biết đến là đã có bạn gái. Cô nàng là Thương Võ (Nghệ An) sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng, từng “nổi như cồn” khi xuất hiện trên khán đài sân cỏ, cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Vừa chia tay, thủ môn Văn Lâm đã có bạn gái mới nóng bỏng?-2
Thủ môn lai Tây gây xôn xao khi lộ ảnh khóa môi một cô gái khác 

Tuy nhiên, gần đây có vẻ như Lâm Tây và Thương Võ đã “đường ai nấy đi”. Cô gái xứ Nghệ vừa cover ca khúc “Gửi anh và cô ấy”, được cho là động thái “dằn mặt” bạn trai cũ.

Về phía Lâm Tây, anh chàng cũng để lộ tấm ảnh hôn say đắm một cô gái không phải Thương Võ trên bãi biển. Vừa tiếc nuối cho cuộc tình dài của thủ môn điển trai và bạn gái cũ, fan vừa tò mò về bạn gái mới của anh chàng.

Dựa vào mái tóc và vóc dáng từ phía sau, nhiều người cho rằng, bạn gái mới của Lâm Tây chính là Bùi Thị Yến Xuân (26 tuổi, huấn luyện viên gym). Cô nàng từng được biết đến rộng rãi với câu chuyện “lột xác” ngoạn mục, từ một cô gái thừa cân trở nên nóng bỏng và gợi cảm.

Vừa chia tay, thủ môn Văn Lâm đã có bạn gái mới nóng bỏng?-3
Cả hai cùng "check-in" du lịch tại một điểm 

Vừa chia tay, thủ môn Văn Lâm đã có bạn gái mới nóng bỏng?-4
Thường xuyên "like" ảnh của nhau trên Instagram 

Vào Instagram của Yến Xuân và Lâm Tây, dân mạng càng có cơ sở để tin rằng họ là một đôi. Cách đây 3 tháng, cả hai cùng “check-in” du lịch tại Cát Bà, Nha Trang và góc chụp cũng cực kỳ giống nhau. Đó chính là thời điểm thủ môn Lâm Tây “lỡ hẹn” với ASIAD 2018 và có chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Không những thế, cặp đôi hot girl – cầu thủ còn thường xuyên “like” ảnh nhau trên Instgram. Dù không công khai ảnh thân mật nhưng những dấu hiệu trên cũng đủ để fan tin rằng, họ là một đôi.

Vừa chia tay, thủ môn Văn Lâm đã có bạn gái mới nóng bỏng?-5
Góc chụp cũng rất giống nhau 

So với bạn gái cũ của Lâm Tây, Yến Xuân cũng gợi cảm và nóng bỏng không kém. Cô nàng là huấn luyện viên gym, sở hữu chiều cao 1m64 và số đo ba vòng lý tưởng 85 – 57 – 94. Hiện, Yến Xuân từ chối chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân.

Vừa chia tay, thủ môn Văn Lâm đã có bạn gái mới nóng bỏng?-6
Yến Xuân là huấn luyện viên gym 

Vừa chia tay, thủ môn Văn Lâm đã có bạn gái mới nóng bỏng?-7
Sở hữu vóc dáng gợi cảm 

Vừa chia tay, thủ môn Văn Lâm đã có bạn gái mới nóng bỏng?-8
Số đo ba vòng lý tưởng 

Vừa chia tay, thủ môn Văn Lâm đã có bạn gái mới nóng bỏng?-9
Cô nàng từ chối chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân. 

 

Theo Dân Việt

 


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất