Vừa cho vợ cũ mượn xe, Cường ĐôLa ngơ ngác bị phạt khi lái xế khủng

Một bức hình Cường Đô La bị công an phạt được lan truyền nhanh chóng



Việc Hồ Ngọc Hà sử dụng siêu xe của Cường Đô la để biểu diễn trong liveshow của Noo Phước Thịnh trước đây gây không ít lời bàn tán lẫn sự tò mò trên mạng. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng việc sử dụng xe hơi chạy vào sân khấu biểu diễn là ý tưởng của chương trình đưa ra cho ca sĩ. Về từ "mượn" mà mọi người đề cập đến khi cô ngồi trên siêu xe Ferrari diễn trong đêm nhạc, Hà Hồ chia sẻ: "Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện. Cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

Mặc dù cho rằng là “chuyện bình thường”, nhưng ngay sau đó Hồ Ngọc Hà đã không dùng xe của Cường Đô La, mà dùng chiếc xe của bạn trai hiện tại là đại gia Chu Đăng Khoa để đến tham dự sự kiện.

Cũng liên quan đến “xe cộ”, mới đây, dân mạng bất ngờ chia sẻ bức ảnh Cường Đô la bị công an bắt dừng xe. Thật không khó để nhận ra chiếc xe màu vàng bạc tỉ, cực kì sành điệu của anh trên đường. Điều đáng chú ý là gương mặt của Cường Đô la vẫn rất vui vẻ, có vẻ đang “giả nai” trước cảnh sát giao thông.


Cường ĐôLa bị công an phạt trên đường quốc lộ

Chiếc siêu xe này của anh có trị giá khoảng 13 tỷ đồng

Nguyên nhân tại sao Cường Đô-la bị cảnh sát dừng xe vẫn chưa được tiết lộ thế nhưng có vẻ như là một người đam mê tốc độ, đặc biệt là nẹt pô tăng tốc siêu xe nên vị đại gia này mới bị “hỏi thăm”.  Theo công bố của nhà sản xuất Huracan chỉ mất có 3,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và mất 9,9 giây để đạt được tốc độ từ 0- 200 km/h trước khi đạt vận tốc cực đại 325 km/h. Cái giá mà Cường Đô-la phải trả để rước “siêu xe” về nước vào khoảng 300.000 USD (khoảng 13 tỷ đồng).

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà sử dụng xe của Chu Đăng Khoa khi tham gia sự kiện ngày 16/11 vừa qua:

Mới đây Hồ Ngọc Hà đã lái xe của đại gia kim cương đi dự sự kiện

Mặc cho những lời đồn đại từ dư luận, mới đây, Hồ Ngọc Hà lại bị bắt gặp hẹn hò vui vẻ cùng Chu Đăng Khoa tại một trung tâm thương mại ở quận 1. Sau đó, “đại gia kim cương” đã lái xe đưa người đẹp về nhà tại một chung cư cao cấp ở quận 7.

 

 

Phương Anh

Theo Vietnamnet

 


Cường Đô La vợ chồng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất