Vừa đàn vừa hát, hoa hậu Phạm Hương khiến fan xao xuyến nhờ tài lẻ hơn người

Giọng ca truyền cảm của Phạm Hương thể hiện qua ca khúc "Nhạc rừng" lại khiến fan vô cùng thích thú.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hoa hậu Phạm Hương còn có nhiều tài lẻ về nghệ thuật. Trong số đó, khán giả đặc biệt yêu thích giọng ca ấm áp, truyền cảm của người đẹp gốc Hải Phòng.  

Mới đây, Phạm Hương tiếp tục đăng tải một bản cover nhạc lên mạng xã hội. Khác với mọi khi, lần này hoa hậu họ Phạm vừa đàn vừa hát ca khúc cách mạng Nhạc rừng và khiến các fan vô cùng thích thú.
 


Clip: Phạm Hương vừa đàn vừa hát ca khúc "Nhạc rừng".


Hình ảnh Phạm Hương hát mộc mạc bên cây đàn piano khiến khán giả thích thú.

 

Chia sẻ thêm về clip này, Phạm Hương cho biết Á quân X-Factor Trương Kiều Diễm chính là "giáo viên" dạy đàn cho cô. Theo tiết lộ của giọng ca họ Trương, tuy đây là buổi học piano đầu tiên của Phạm Hương nhưng người đẹp đã nắm bắt kiến thức rất nhanh.
 


Phạm Hương bật mí đang được "cô giáo" Trương Kiều Diễm chỉ dạy cách chơi piano.


Các fan hết lời khen ngợi giọng ca của Phạm Hương.
 

Trước đó, Phạm Hương cũng sở hữu được khá nhiều bản cover với lượt xem ấn tượng. Gửi anh xa nhớ, Ước gì, Về thôi, Chỉ còn những mùa nhớ... là những ca khúc được hoa hậu đất Cảng cover khá thành công và khiến khán giả yêu thích. 

Cách đây ba tháng trước, Phạm Hương lần đầu tung ra một MV hoàn chỉnh với tựa đề Và lắng nghe mình để tri ân tới khán giả. Được khen hát truyền cảm, trau chuốt không thua gì một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng hoa hậu cho biết vẫn chưa có ý định lấn sân làm ca sĩ. 
 


MV "Và lắng nghe mình" - Phạm Hương.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


hoa hậu phạm hương Phạm Hương

Tin tức mới nhất