Vừa đăng quang 3 ngày, Hoa hậu Trung Quốc vội bỏ bạn trai

Tân hoa hậu 20 tuổi Khổng Kính bị dư luận nước này chỉ trích về đạo đức khi cô chia tay bạn trai ngay sau khi đăng quang.


Hôm 20/10, chung kết Hoa hậu Thế giới Trung Quốc lần thứ 66 tổ chức tại Thái miếu Bắc Kinh. Vượt qua nhiều thí sinh, nữ sinh 20 tuổi đến từ tỉnh Hà Nam đăng quang ngôi vị hoa hậu.


Cô cũng trở thành đại diện Trung Quốc tại cuộc thi sắc đẹp toàn cầu vào năm tới.

Vua dang quang 3 ngay, Hoa hau Trung Quoc voi bo ban trai hinh anh 1
Tân hoa hậu trong đêm chung kết hôm 20/10. Cô không được đánh giá cao về nhan sắc. Ảnh: Sina.


3 ngày sau đăng quang, báo chí đưa tin cô vừa chia tay người yêu - người đàn ông tên Vương Côn Bằng. Thông tin này được chia sẻ sau khi bạn thân Vương thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân vào tối 23/10.

"Con người đạo đức là vậy sao? Lúc nào cũng tỏ vẻ đức hạnh hơn người nhưng hóa ra lại là người tôn sùng vật chất, sự xa hoa. Vừa đăng quang đã quên người yêu", anh này viết.

Theo người này, Vương Côn Bằng và Khổng Kính yêu nhau đã được một thời gian. Tại vòng chung kết hoa hậu, Vương luôn đi cùng để chăm sóc bạn gái. Bản thân anh cũng bất ngờ khi bị chia tay chóng vánh.

Vua dang quang 3 ngay, Hoa hau Trung Quoc voi bo ban trai hinh anh 2
Vương Côn Bằng (phải) tự nhận không đủ khả năng để yêu hoa hậu. Ảnh: Sina.


Trao đổi với ký giả, anh buồn bã nói: "Cũng do tôi không đủ khả năng khiến cô ấy hài lòng".

Thông tin hoa hậu bỏ người yêu khi vừa có danh hiệu khiến dư luận Trung Quốc không hài lòng. Họ cho rằng cô cần có lời giải thích thỏa đáng hoặc trao trả danh hiệu vì không đủ phẩm chất trở thành biểu tượng của phụ nữ nước này.

Trong khi đó, phía Khổng Kính hiện giữ thái độ im lặng.

Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2016 - Khổng Kính sinh năm 1996 tại vùng quê nghèo thuộc tỉnh Hà Nam. Thời cấp một, cô theo học tại trường làng. Đến trung học, Khổng Kính được cha đưa lên thành phố học tập.

Cô đang theo học chuyên ngành thời trang tại Bắc Kinh.

Theo Zing

Hoa hậu tân hoa hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ Trung Quốc

Tin tức mới nhất