Vừa đăng quang Á khôi Du lịch, học trò Phạm Hương đứng trước nguy cơ bị phế truất

Scandal phẫu thuật thẩm mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến Nguyễn Thị Thành đứng trước nguy cơ bị phế ngôi Á khôi Du lịch Việt Nam vừa mới đạt được.

Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức khép lại vào đêm qua (10/3) với ba ngôi vị cao nhất lần lượt thuộc về: Đỗ Trần Khánh Ngân (Hoa khôi), Nguyễn Thị Thành (Á khôi 1) và Nguyễn Thị Liên Phương (Á khôi 2).

Theo thể lệ giải thưởng, họ lần lượt được trao quyền tham dự 3 cuộc thi nhan sắc lớn: Hoa hậu Du lịch Thế giới, Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế trong năm 2017. 


Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Á khôi 1 Nguyễn Thị Thành vi phạm quy chế thi sắc đẹp và Cục sẽ không thừa nhận danh hiệu này. 


Á khôi Du lịch Nguyễn Thị Thành (phải ngoài cùng).


Danh hiệu của Nguyễn Thị Thành sẽ không được Cục Nghệ thuật biểu diễn thừa nhận.
 

Trả lời một tờ báo điện tử, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: "Theo quy định chung của Việt Nam, các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ.

Việc BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ, với nhiều lùm xùm như thế tham dự cuộc thi, đăng quang Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật. Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu thanh tra Bộ VHTT&DL ra quyết định triệu tập BTC cuộc thi ngay lập tức vào sáng thứ 2 tới để cùng Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử lý theo quy định của pháp luật".

Riêng về trường hợp của Á khôi 1 Nguyễn Thị Thành, ông Nguyễn Đăng Chương nhấn mạnh thêm: "Đối với trường hợp thí sinh Nguyễn Thị Thành có đăng quang Á khôi cũng sẽ không được thừa nhận danh hiệu, và Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ không cấp phép cho cô này tham dự bất kỳ một cuộc thi quốc tế nào, nếu có đơn vị đề xuất".

Như vậy, người đẹp Nguyễn Thị Thành sẽ không được nắm giữ ngôi vị Á khôi 1 Du lịch Việt Nam nữa. Cùng với đó, suất dự thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 của cô cũng bị hủy.
 


Nguyễn Thị Thành không được phép đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017.
 

Ngoài ra, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu cũng cho biết, ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ không được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép để tổ chức thêm bất kì cuộc thi nào. Bộ cũng sẽ gửi văn bản đến tất cả các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên toàn quốc để từ chối cấp phép cho đơn vị này.

Trước đó, người đẹp Nguyễn Thị Thành từng vướng phải scandal phẫu thuật thẩm mỹ (làm răng sứ) và ngụy tạo hồ sơ lừa dối Ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Dù là ứng viên sáng giá, nhưng vì lý do phạm qui, cô đã bị loại trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đang đến rất gần.
 


Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. 


Cô bị loại khỏi cuộc thi với lý do trồng 8 chiếc răng sứ và có hành vi làm giả hồ sơ lừa dối BTC Hoa hậu Việt Nam 2016.
 

>>> Học trò của Phạm Hương đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-dang-quang-a-khoi-du-lich-hoc-tro-pham-huong-dung-truoc-nguy-co-bi-phe-truat-n-114236.html

Á khôi Du lịch Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Á khôi Nguyễn Thị Thành Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất