Vừa đăng trạng thái ngầm 'đá xoáy' Chi Pu, ca khúc mới của Hương Tràm dính nghi án đạo nhạc

Trước những lời bàn tán của dư luận, Hương Tràm đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý nói về việc sản phẩm mới của mình bị so sánh với Chi Pu.

Vào ngày 22/12, Hương Tràm đã chính thức tung MV mới mang tên I want you now với những cảnh quay nóng bỏng.

Trút bỏ sự nhẹ nhàng, trong sáng của bản hit đình đám Em gái mưa, Hương Tràm lột xác đến bất ngờ với hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ nhất từ trước đến nay. Chọn lựa ra mắt MV mới sau Chi Pu tròn 1 ngày, Hương Tràm bị nghi ngờ cố tình chặt chém nữ nghệ sĩ gốc Hà thành.

Vừa đăng trạng thái ngầm đá xoáy Chi Pu, ca khúc mới của Hương Tràm dính nghi án đạo nhạc-1

Cư dân mạng còn chỉ ra những điểm tương đồng giữa MV I want you now (Hương Tràm) và Talk to me (Chi Pu): cả 2 sản phẩm đều có tiết tấu nhanh, hình ảnh sexy, cùng kể về câu chuyện bị phụ tình và tìm cách trả thù người yêu.

Vừa đăng trạng thái ngầm đá xoáy Chi Pu, ca khúc mới của Hương Tràm dính nghi án đạo nhạc-2Vừa đăng trạng thái ngầm đá xoáy Chi Pu, ca khúc mới của Hương Tràm dính nghi án đạo nhạc-3Vừa đăng trạng thái ngầm đá xoáy Chi Pu, ca khúc mới của Hương Tràm dính nghi án đạo nhạc-4Vừa đăng trạng thái ngầm đá xoáy Chi Pu, ca khúc mới của Hương Tràm dính nghi án đạo nhạc-5

Trước những lời đồn đoán của khán giả, Hương Tràm đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý nói về việc sản phẩm mới của mình bị so sánh với Chi Pu. Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn cho rằng dòng trạng thông báo sự việc của nữ HLV Giọng hát Việt nhí mang ý nghĩa ngầm đá xoáy nữ nghệ sĩ họ Nguyễn.

Giọng ca Em gái mưa viết: "Bé vui quá vì MV làm tặng fan cách đây tròn 1 năm được so sánh với MV hoàn thành cách đây vài tuần, thành công quá chứ hả? Nhảy nhót chỉ là tớ học thêm để bổ trợ cho giọng hát thôi, còn với Tràm thì giọng hát vẫn là tiên quyết...".

Vừa đăng trạng thái ngầm đá xoáy Chi Pu, ca khúc mới của Hương Tràm dính nghi án đạo nhạc-6Vừa đăng trạng thái ngầm đá xoáy Chi Pu, ca khúc mới của Hương Tràm dính nghi án đạo nhạc-7

Nữ ca sĩ giải thích thêm rằng thời gian vừa qua bận rộn với cương vị HLV Giọng hát Việt nhí nên tới bây giờ mới cho ra mắt MV này.

Trước đó, Hương Tràm đã từng trả lời báo giới: "Tôi không hề hay biết ai ra MV trước đó, vì dạo này chạy show nhiều nên cũng không đọc báo. MV này của tôi có lịch ra từ trước, vào ngày 23, nhưng vì nhận được nút bạc của Youtube nên tôi và ekip quyết đinh cho MV chạy sớm hơn vài tiếng đồng hồ. Tôi không quan tâm ai ra mắt cái gì và làm gì cả, mỗi người đều có một con đường âm nhạc riêng, một mục đích âm nhạc riêng và phải chịu trách nhiệm với điều đó".


Video so sánh giữa "I wan you now" và "Got the Love"

Bên cạnh việc MV I want you now bị so sánh với MV của Chi Pu, cư dân mạng cũng chỉ ra phần drop của ca khúc mới này có điểm tương đồng với Got the love (Don Diablo). Tuy nhiên một vài dân nghiền nhạc đã đứng lên bênh vực Hương Tràm và SlimV vì xét theo thể loại 2 ca khúc này hoàn toàn khác nhau: big room và future house. 


MV "I want you now"


MV "Got the Love"

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop Hương Tràm Chi Pu

Tin tức mới nhất