Vua đầu bếp 2017: Buông lời cay đắng, Lý Quí Khánh khiến Pha Lê khóc nức nở dù đang ghi hình

Do quá căng thẳng trong thử thách loại trừ, Lý Quí Khánh đã buông lời cay đắng khiến Pha Lê tổn thương và bật khóc nức nở khi đang ghi hình.

Sau chặng đua đầu tiên, Vua đầu bếp 2017 đã tìm ra 10 thí sinh xuất sắc đến với thử thách tiếp theo. Bảng đấu đầu tiên của vòng loại này bao gồm nhà thiết kế Lý Quí Khánh, ca sĩ Pha Lê, diễn viên Đức Hải và người mẫu Thu Hằng. 


Bước vào vòng loại, cả 4 nghệ sĩ đều giữ cho mình tinh thần thoải mái nhưng cũng khá e dè trước đối thủ. Tuần này thay vì bốc thăm chọn đội, cả 4 thí sinh sẽ thực hiện thử thách pha nước trái cây (chanh hoặc cam), người chiến thắng sẽ có cơ hội chọn đồng đội cho mình. Với chiến thắng áp đảo khi pha ly nước cam có vị hoàn hảo, Lý Quí Khánh gây bất ngờ khi quyết định chọn ca sĩ Pha Lê về chung đội.

Như vậy, đội đỏ của Lý Quí Khánh và Pha Lê đối đầu với đội xanh của Thu Hằng và diễn viên Đức Hải.

Vua đầu bếp 2017: Buông lời cay đắng, Lý Quí Khánh khiến Pha Lê khóc nức nở dù đang ghi hình-1
4 thí sinh bảng đầu của chặng mới bước vào thử thách.

Theo bốc thăm, đội đỏ của Lý Quí Khánh phải nấu 2 món theo nguyên liệu của món chính: ức gà và trứng gà. Trong khi đó, đội xanh cũng phải nấu hai món gồm món chính và món tráng miệng, nguyên liệu của món chính là cá hồi, còn nguyên liệu bắt buộc trong món tráng miệng là trứng gà. 

Bước vào vòng thi, tâm lý căng thẳng và áp lực khiến Lý Quí Khánh mất bình tĩnh. Dù cố gắng giao tiếp và tiếp sức đồng đội nhưng nhà thiết kế họ Lý lại tỏ ra… lấn át và không để tâm gì đến cảm xúc của Pha Lê. Ngoài ra anh còn khá “cứng đầu và bảo thủ” khi từ chối trả lời những câu hỏi của đồng đội.

Không hiểu ý nhau, Lý Quí Khánh buông lời: “Trong cuộc đời mình đôi lúc cũng có những lựa chọn sai lầm”. Trước lời của đồng đội, Pha Lê ấm ức bật khóc và rời khỏi khu vực ghi hình. Sau khi bình tĩnh trở lại và nhận được sự động viên của BGK, nữ ca sĩ đã quay trở lại tiếp tục thực hiện thử thách.

Vua đầu bếp 2017: Buông lời cay đắng, Lý Quí Khánh khiến Pha Lê khóc nức nở dù đang ghi hình-2

Vua đầu bếp 2017: Buông lời cay đắng, Lý Quí Khánh khiến Pha Lê khóc nức nở dù đang ghi hình-3
NTK Lý Quí Khánh và Pha Lê mâu thuẫn trong lúc thực hiện thử thách.

Vua đầu bếp 2017: Buông lời cay đắng, Lý Quí Khánh khiến Pha Lê khóc nức nở dù đang ghi hình-4
Đội xanh dù mâu thuẫn nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trái ngược với đội đỏ, đội xanh lại có kế hoạch và phân chia rõ ràng để tránh mâu thuẫn. Cụ thể, Thu Hằng nấu món chính là Cá hồi áp chảo sốt cà ri, Đức Hải sẽ phụ trách món tráng miệng - bánh cà rốt. Tuy nhiên do quá độc lập nên cả hai chưa có sự phối hợp nhịp nhàng để hoàn thành nhiệm vụ. 

Mặc dù trong quá trình thực hiện, cả hai đội đều có những mâu thuẫn nhưng kết thúc thời gian, đội đỏ và đội xanh đều hoàn thành món ăn. Sau khi thử món, phần lớn người nếm thích sự kết hợp hoàn hảo 2 món ăn của đội xanh, điều này giúp Thu Hằng và Đức Hải dành chiến thắng trước đội đỏ.
 

Vua đầu bếp 2017: Buông lời cay đắng, Lý Quí Khánh khiến Pha Lê khóc nức nở dù đang ghi hình-5
Món ăn của đội Lý Quí Khánh và Pha Lê.

Nói về Gà sốt camBánh Flan lá dứa của đội đỏ, BGK nhận xét: “Món gà để nguyên ức hơi lớn. Về hương vị, độ béo độ sánh của sốt thì tốt nhưng không thể cân bằng được miếng thịt gà quá lớn. Gà tẩm ướp bị nhạt nên vị tanh của gà dễ bị dậy lên, cộng thêm vị ngọt của sốt cam khiến vị tanh cực kì mạnh. Món tráng miệng cũng quá béo và đậm vị ngọt. Trước đó món chính đã béo rồi nên sau khi ăn, cảm giác rất đầy”.  

Trước những nhận xét từ BGK và áp lực quá lớn trong thử thách, không chỉ Pha Lê mà cả Thu Hằng cũng không kiềm chế nổi cảm xúc. Đặc biệt khi nghe BGK công bố đội chiến thắng, người mẫu Thu Hằng bật khóc vì những cố gắng của đội cô đã được ghi nhận. Điều này đồng nghĩa với việc Lý Quí Khánh và Pha Lê sẽ phải rời Vua đầu bếp
 

Vua đầu bếp 2017: Buông lời cay đắng, Lý Quí Khánh khiến Pha Lê khóc nức nở dù đang ghi hình-6
Không làm tròn vai trò đội trưởng, Lý Quí Khánh ra về trong tiếc nuối.

Chia sẻ với chương trình, Pha Lê bộc bạch: “Dừng lại không phải là chuyện làm Lê buồn mà là Lê đã không được làm gì cho sự dừng lại của mình. Nếu hôm nay Lê được nấu (trọn vẹn từ đầu đến cuối - PV) thì Lê sẽ đỡ buồn vì ít ra còn được nấu, còn hôm nay Lê không được nấu”.

Trong khi đó, với vai trò là bếp trưởng và nấu chính nhưng với những sai lầm do chọn món và đồng đội, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã phải dừng chân trong tiếc nuối.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-dau-bep-2017-buong-loi-cay-dang-ly-qui-khanh-khien-pha-le-khoc-nuc-no-du-dang-ghi-hinh-n-141716.html

Vua đầu bếp Lý Quí Khánh

Tin tức mới nhất