Vừa đồng ý hẹn hò streamer Pewpew, hotgirl Trâm Anh tiết lộ từng 'nổi điên' vì bị bạn trai cũ sàm sỡ

Trâm Anh bày tỏ cực ghét những người đàn ông mới lần đầu hẹn hò đã có hành động thiếu tế nhị. Đối diện với trường hợp như vậy, hotgirl luôn phản kháng và không bao giờ muốn gặp lại.

Tập 1 Mảnh ghép tình yêu lên sóng tối ngày 5/7 đã để lại nhiều ấn tượng khó quên với khán giả xem truyền hình. Đặc biệt kết thúc chương trình, gameshow đã mai mối thành công cho hot streamer Pewpew (tên thật Hoàng Văn Khoa) và nàng hot girl World Cup đang nổi đình đám Đỗ Thị Trâm Anh.


Pewpew và hot girl Trâm Anh bén duyên tại "Mảnh ghép tình yêu".

Ngay khi tập 1 khép lại, Văn Khoa và Trâm Anh lập tức trở thành hai cái tên được nhiều người chú ý. Trong một bài phỏng vấn, hot girl họ Đỗ khiến ai nấy đều ngưỡng mộ khi dành những lời nhận xét có cánh về "bạn trai". Theo hot girl World Cup, Văn Khoa ở ngoài đời là người đàn ông chững chạc. Trong khi streamer Pewpew lại hết lời khen "bạn gái" xinh đẹp, thông minh và hài hước.

"Tôi thấy anh ấy ở ngoài khác 60 - 70% so với trên mạng xã hội nhưng theo chiều hướng tích cực. Người đàn ông đang ngồi cạnh tôi khá lịch lãm, chín chắn chứ không 'trẻ trâu' như các bạn hay thấy đâu", Trâm Anh bộc bạch.


Nhan sắc xinh đẹp của Trâm Anh ở đời thường.


Ngoại hình lịch lãm, phong độ của streamer Pewpew.

Mới đây Trâm Anh lại gây sốt khi có chia sẻ "thẳng như ruột ngựa" về chuyện tình đã qua. Theo đó, trước câu hỏi của một phóng viên về chuyện đã từng bị bạn trai có những hành động vượt quá giới hạn, Trâm Anh khẳng định "có".

"Tôi đã từng gặp phải những trường hợp như vậy. Chỉ cần túm tay, túm chân hay động chạm nhẹ lên người thôi là tôi đã không thích và cực kỳ khó chịu rồi.

Những người như vậy thì chắc chắn hôm sau sẽ không còn nhìn thấy tôi nữa. Tôi sẽ chặn Facebook và số điện thoại. Những người đàn ông nào lần đầu gặp mặt mà đã như vậy rồi là tính cách cực kỳ xấu", Trâm Anh cho hay.

Cũng trong cùng tình huống đưa ra, trái với hành động một mình chống trả của Trâm Anh, hot girl Thúy Vi hay Kim Anh lại đồng đưa ra giải pháp riêng. Theo đó, cả hai cô nàng đều quyết định kêu gọi 500 anh, chị, em đến dạy cho người đàn ông có ý đồ xấu một bài học.


Phản ứng của Trâm Anh khi bị gạ quan hệ ở lần đầu đi chơi.

Chia sẻ của hot girl 22 tuổi lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Phần đông mọi người bày tỏ thái độ đồng tình với việc làm của Trâm Anh. Số khác hài hước cho rằng đây như lời răn đe với Pewpew.


Clip streamer Pewpew tỏ tình Trâm Anh tại "Mảnh ghép tình yêu".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Pewpew Mảnh ghép tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao