Vừa được ví như ngôn tình, cặp tình nhân 'Vì yêu mà đến' đã bị bóc mẽ chỉ là trò dàn dựng

Khi được hỏi mối quan hệ giữa Linh Đan và Gold - người yêu cũ - là gì, cô gái này trả lời: "Từ kiếp trước chúng tôi đã là chị em".

Tối qua (28/9), Vì yêu mà đến tập 3 đã chính thức lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Ở tập này, chương trình tiếp tục gây sốt với màn thể hiện của hai cô gái xinh đẹp, cá tính. Nếu như màn tỏ tình của cô gái có tên Nguyễn Xinh (22 tuổi, đến từ Quảng Nam) dành cho nam khách mời Hải Quân diễn ra khá nhanh thì phần tỏ tình của cô gái có tên Linh Đan (22 tuổi, đến từ Hải Phòng) khiến khản giả vô cùng thích thú.

Vừa được ví như ngôn tình, cặp tình nhân Vì yêu mà đến đã bị bóc mẽ chỉ là trò dàn dựng-1
Những ý kiến của khán giả bày tỏ sự nghi ngờ

Xuất hiện với phong cách tự tin, tính cách hài hước, Linh Đan để lại nhiều ấn tượng đẹp với các nam khách mời. Chính sự lôi cuốn của cô gái 22 tuổi đã khiến anh chàng Quang Bảo phải nhấn nút "thả tim" và lên sân khấu bày tỏ suy nghĩ. "Lâu lắm rồi mới có một người con gái làm Bảo cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực lớn đến vậy.

Ai đó sẽ rất may mắn được ở bên cạnh em để vui cười cả ngày. Anh tin rằng không chỉ anh cảm nhận được điều đó. Em đại diện cho mẫu người con gái hiện đại, trẻ trung, thông minh, dí dỏm, dám yêu, dám chấp nhận và dám làm hết tất cả những gì mình nghĩ, không hề đắn đo. Đó là mẫu người con gái mà anh rất thích", Quang Bảo bày tỏ.
 


Clip ghi lại màn tỏ tình của Linh Đan dành cho người yêu cũ

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ hơn khi khách mời nữ Linh Đan không đến tỏ tình với các "soái ca" của chương trình mà là với bạn trai cũ của cô - người cũng tham gia với tư cách khán giả.

Anh chàng vô cùng ngạc nhiên khi bản thân trở thành nhân vật chính của màn tỏ tình ngày hôm nay. Đứng trước bạn gái cũ, anh chàng chỉ biết im lặng. Trên màn hình trình chiếu những bức ảnh tình cảm của cả hai, Linh Đan khóc nức nở khi cho biết cả hai đã chia tay 5 lần.

"Mục đích ban đầu của em là đến tỏ tình với anh Karik - người em vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên trong suốt khoảng thời gian đăng ký, em đã suy nghĩ, người em yêu là… anh. Nhẫn trên tay anh vẫn đeo nghĩa là anh còn yêu em. Hôm nay tuy không đông người lắm, nhưng anh có thể cầu hôn em ngay tại đây không?", Linh Đan bày tỏ.
 

Vừa được ví như ngôn tình, cặp tình nhân Vì yêu mà đến đã bị bóc mẽ chỉ là trò dàn dựng-2
Hai nam khách mời xuống đưa chàng trai lên sâu khấu

Khi nhận được lời tỏ tình chân thành từ cô gái, chàng trai đã tháo nhẫn và bất ngờ quỳ gối cầu hôn với Linh Đan. Giây phút ấy khiến cả khán phòng và khách mời nam nhiệt tình vỗ tay ủng hộ. Ngay cả nam rapper Karik cũng không kìm nén được cảm xúc khi nhìn thấy hình ảnh này.

Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là vở kịch được 2 người "diễn sâu". Bằng chứng là trước và sau khi chương trình kết thúc, cô gái này chỉ tập trung kêu gọi mọi người ủng hộ cho phần xuất hiện của mình chứ không hề bày tỏ niềm hạnh phúc với mối tình mà cô phải mất rất nhiều công sức mới tìm lại được.

Chi tiết quan trọng nhất khiến nhiều người cho rằng đây là trò dàn dựng bởi nếu tình yêu này là bí mật riêng của cô gái và Linh Đan muốn dành cho người yêu sự bất ngờ, vậy tại sao 2 nam khách mời lại biết trước, cùng đi xuống hàng ghế khán giả và đưa người yêu cũ Linh Đan lên sân khấu.

Vừa được ví như ngôn tình, cặp tình nhân Vì yêu mà đến đã bị bóc mẽ chỉ là trò dàn dựng-3
Một trong số hình ảnh hiếm hoi của Linh Đan và bạn trai.

"Cặp thứ 2 diễn vừa câu view cho chương trình vừa PR bản thân luôn", "Diễn nhạt quá, cặp cuối rõ ràng là diễn câu view và PR cho chương trình này còn gì", "Hai bạn cuối diễn qua xuất sắc, chương trình dàn dựng quá tài tình",... là những ý kiến để lại sau khi Vì yêu mà đến tập 3 kết thúc.

Trước những thắc mắc của người xem về việc yêu nhau đã lâu nhưng vì sao trên trang cá nhân Linh Đan và bạn trai có rất ít ảnh chụp cùng nhau, cô gái này từng cho hay vì không muốn mọi người chú ý. Tuy nhiên trên thực tế, cô sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh lại sẵn sàng tỏ tình, thậm chí "khóa môi" cùng người yêu trên sóng truyền hình.

Vừa được ví như ngôn tình, cặp tình nhân Vì yêu mà đến đã bị bóc mẽ chỉ là trò dàn dựng-4
Vừa được ví như ngôn tình, cặp tình nhân Vì yêu mà đến đã bị bóc mẽ chỉ là trò dàn dựng-5
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trên sân khấu

Nhiều người hoang mang hơn khi danh tính của hai nhân vật chính được hé lộ. Theo đó, cả hai hiện đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Chàng trai sinh năm 1998 và cô gái sinh năm 1996. Khi được mọi người hỏi mối quan hệ giữa Linh Đan và Gold (biệt danh của nam chính), cô gái này từng trả lời: "Từ kiếp trước đã là chị em". 

Vừa được ví như ngôn tình, cặp tình nhân Vì yêu mà đến đã bị bóc mẽ chỉ là trò dàn dựng-6
Phần trả lời của Linh Đan khi được hỏi về mối quan hệ với Gold

Đặc biệt, không ít khán giả còn tinh ý khi phần tỏ tình với người yêu cũ của Linh Đan rất giống với cô nàng Từ Lâm với anh chàng Lâm Vĩ Bồi ở phiên bản Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc. Được biết, cặp đôi xứ Trung từng chia tay 4 năm nhưng Vĩ Bồi chưa quên được người cũ nên quyết định tham gia gameshow này để được "yêu lại lần nữa". Và hiện tại, cả 2 đã trở thành vợ chồng, sống rất hạnh phúc.

Trước những nghi vấn của độc giả đưa ra, hiện nhân vật trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. Thời điểm hiện tại, cặp đôi này chỉ chăm chú tập trung nói về chương trình và đăng status kêu gọi sự ủng hộ.

Vì yêu mà đến tập 4 sẽ phát sóng vào 20h30 phút thứ 5 (ngày 5/10) trên kênh HTV7.

T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến cường seven karik truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất