Glee Việt Nam

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại 'lên giường' với Hữu Vi trong tập 2 'Glee'

Tập 2 của "Glee Việt Nam" tiếp tục hé lộ thêm mối quan hệ tình cảm phức tạp của các sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao.

Trong tập này, Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) đã tham gia vào CLB Glee vì biết được tình cảm của Minh Ánh (Cindy V) dành cho Đăng Phương (Rocker Nguyễn). Là một cô nàng ích kỷ và luôn muốn mọi người chú ý đến mình, Hạ Quyên đã bày trò mời các thành viên của CLB Glee đến tham gia bữa tiệc tại nhà và mang họ ra làm trò cười.

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại lên giường với Hữu Vi trong tập 2 Glee-1

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại lên giường với Hữu Vi trong tập 2 Glee-2

Cuối cùng, chính cô nàng lại uống say, bất ngờ dành cho Phi Long (Hữu Vi) một nụ hôn đắm đuối và… chuyện gì đến cũng đã đến. Chính nút thắt này sẽ mở ra bước ngoặt mới cho chuyện tình tay tư và những vấn đề mà Hạ Quyên sẽ đối mặt trong những tập tiếp theo. 


Hạ Quyên lên giường với Phi Long sau khi uống say.

Trong khi đó, cùng chia sẻ đam mê sở thích về âm nhạc, Đăng Phương và Minh Ánh thường có những buổi trò chuyện và luyện tập chung. Anh chàng Đăng Phương sau khi gia nhập CLB Glee cũng dần thay đổi về tính cách, anh cởi mở và chia sẻ nhiều hơn với Minh Ánh về cuộc sống.

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại lên giường với Hữu Vi trong tập 2 Glee-3

Có người yêu là cô nàng quyến rũ nhất trường nhưng anh lại chợt nhận ra được tình cảm dành cho Minh Ánh. Thích một chàng trai đã có bạn gái, Minh Ánh không biết bao lần buồn bã khi thấy Đăng Phương tình tứ với Hạ Quyên mà không thể làm gì khác.

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại lên giường với Hữu Vi trong tập 2 Glee-4

Chính vì mong muốn tuyển mộ thêm các thành viên cho CLB Glee và nổi bật trước toàn trường, Minh Ánh đã lên kế hoạch và đề nghị cả đội trình diễn ca khúc Đường cong. Tự ý chọn bài và dựng vũ đạo, tuy khán giả reo hò thích thú nhưng màn biểu diễn gây ngỡ ngàng cho toàn thể thầy cô giáo vì ca khúc “không phù hợp với lứa tuổi” và vũ đạo lại “không mang tính giáo dục”.

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại lên giường với Hữu Vi trong tập 2 Glee-5

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại lên giường với Hữu Vi trong tập 2 Glee-6

Minh Ánh đã làm mất đi cơ hội để tìm kiếm các thành viên mới của cả CLB Glee. Là một nhân vật chủ chốt lại dành nhiều tâm huyết cho CLB Glee, nhưng có lẽ Minh Ánh cần học cách kiềm chế bản thân, chấp nhận mình “không phải lúc nào cũng là ngôi sao” để vì lợi ích chung của cả đội. 

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại lên giường với Hữu Vi trong tập 2 Glee-7

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại lên giường với Hữu Vi trong tập 2 Glee-8

Hoàng Minh (Đỗ An) vì áp lực kiếm tiền mua nhà nên anh quyết định làm thêm công việc dọn vệ sinh tại trường. Hạ Vi (Tú Vi) vô tình biết được và thường phụ giúp anh sau giờ làm. Cả hai có thêm thời gian gần nhau và “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Hoàng Minh đã bắt đầu có “động thái” đáp lại tình cảm của cô giáo Hạ Vi.

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại lên giường với Hữu Vi trong tập 2 Glee-9

Vừa hôn Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh lại lên giường với Hữu Vi trong tập 2 Glee-10

Bị cuốn theo những hành động và cử chỉ tình cảm của Hoàng Minh nhưng kịp thời nhận ra anh đã có bạn gái, Hạ Vi quyết định không làm người thứ ba dù rất đau khổ. Đó cũng là lý do Hạ Vi miễn cưỡng nhận lời đi chơi với thầy Trung Kiên.

Ở một diễn biến khác, Thảo Trang phát hiện mình không hề mang thai nhưng cô đã quyết định sẽ không nói sự thật này với người yêu. Từ đây, những vấn đề mới sẽ tiếp tục phát sinh khiến mối quan hệ giữa Thảo Trang – Hoàng Minh – Hạ Vi – Trung Kiên càng trở nên rắc rối hơn bao giờ hết.

Tập 3 của Glee Việt Nam sẽ lên sóng vào 19h ngày 10/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Glee Việt Nam Hữu Vi Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam