Vừa hot nguyên ngày nhờ chiếc váy mỏng tang, sáng nay Hồ Ngọc Hà lại vướng nghi án mặc đồ đạo nhái

Không chỉ riêng chiếc váy "mặc như không", nhiều thiết kế khác của Lý Quí Khánh dành cho Hồ Ngọc Hà cũng từng vướng nghi án đạo nhái.

Những ngày này, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn chiếm sóng làng giải trí quê nhà. Tất cả là nhờ chiếc váy cổ chữ V gợi cảm quyến rũ của bạn gái Kim Lý mặc biểu diễn trong show ca nhạc đêm 4/7 tại xứ sở cờ hoa.

Vừa nhận hàng trăm lời khen cho vóc dáng hoàn hảo, thiết kế váy xuyên thấu của mỹ nhân họ Hồ mới đây lại phải đối mặt với nghi án đạo nhái. Theo đó, một số cư dân mạng phát hiện trang phục của Lý Quí Khánh thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà rất giống sản phẩm của một thương hiệu thế giới.

Trước đó, Lý Quí Khánh thiết kế cho Hồ Ngọc Hà chiếc váy ánh kim lấp lánh, chất liệu xuyên thấu gợi cảm và điểm nhấn là lớp viền tua rua. Trang phục được nhà thiết kế gọi là "chiếc áo nữ hoàng Gatsby" nhận được nhiều lời khen vì sự tinh tế và đẹp mắt.

Ngay khi hình ảnh quyến rũ của Hồ Ngọc Hà phủ sóng trên truyền thông, nhiều người phát hiện thiết kế của họ Lý có nhiều điểm tương đồng với bộ đầm người mẫu Jasmine Sanders từng mặc khi tham gia một buổi tiệc của Vogue Arabia hồi đầu tháng 4 năm nay.

Xuất hiện trong bữa tiệc, chân dài sinh năm 1991 được khen lộng lẫy như một nữ hoàng. Bộ đầm cô mặc cũng được các tạp chí thời trang đánh giá cao. Được biết, đây là mẫu thiết kế đến từ thương hiệu quốc tế Labourjoisie.

Đây không phải lần đầu tiên thiết kế "đo ni đóng giày" Lý Quí Khánh dành cho Hồ Ngọc Hà bị nghi đạo nhái. Tối 20/9/2015, mỹ nhân họ Hồ xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt trong bộ body-suit đính sequin lấp lánh lập tức trở thành đề tài gây xôn xao dư luận. Cư dân mạng phát hiện bộ cánh của vợ cũ Cường Đô La có nhiều nét tương đồng với thiết kế nữ ca sĩ Beyonce từng mặc. Từ kiểu dáng cho đến đường viền giống phiên bản gốc đến 90%.

Lý Quí Khánh im lặng, trong khi Hồ Ngọc Hà cho biết cô không có ý định đạo trang phục của Beyonce. Bên cạnh đó, nhiều thiết kế - stylist trong nước cũng cho rằng trang phục của nữ ca sĩ Tội lỗi chỉ đi theo xu hướng thế giới chứ không "đạo nhái" các nhà mốt quốc tế.

3 tháng sau, trang phục của Hồ Ngọc Hà lại bị phát hiện có nét tương đồng với mẫu của Atelier Versace được nữ ca sĩ Selena Gomez mặc trong một sự kiện năm 2015.

Tháng 3/2018, thiết kế của họ Lý dành cho Hà Hồ lại dính vào thị phi. Theo đó, chiếc váy Hồ Ngọc Hà mặc biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương có phần vai phồng quá khổ cùng phom dáng ôm sát cơ thể được nhận xét là giống bản gốc của nhà mốt Stephane Rolland đến 80%. Điểm khác biệt của 2 thiết kế chỉ là tông màu và chất liệu vải.

Ngoài ra, jumpsuit với chi tiết bèo nhún to bản của mỹ nhân họ Hồ cũng từng bị nhận xét là sự biến tấu từ trang phục được Lý Băng Băng diện trên tạp chí Self ấn bản tháng 4/2016.

Nói về nghi án đạo nhái khi các sản phẩm thường xuyên bị so sánh với mẫu thiết kế nước ngoài, Lý Quí Khánh từng cho biết: "Nhiều người nói trang phục của tôi giống thiết kế nước ngoài, tôi hãnh diện về điều đó. Trang phục của mình đạt được những tiêu chí xu hướng chung, đẳng cấp thì công chúng mới đề cập. Nếu sản phẩm không chất lượng họ sẽ không quan tâm".

Thậm chí, Lý Quí Khánh từng lên tiếng tố thương hiệu Reem Acra sao chép sản phẩm của mình khi cho rằng bộ đầm Jennifer Lopez mặc ở People’s Choice Awards 2017 giống y hệt trang phục anh thiết kế riêng cho Hà Hồ vào năm 2016.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-vuong-nghi-an-dao-nhai-vay-di-luu-dien-my-n-158640.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất