Vừa kết hôn, Tú Linh MU đã khiến dân mạng dậy sóng vì phát ngôn xúc phạm hội làng

Gọi hội làng là vô văn hóa, Tú Linh MU khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng cô nàng không tôn trọng văn hóa.



Mới đây, nhiều cư dân mạng đã quyết định lên tiếng trước bài đăng của hot girl Tú Linh MU trên Facebook cá nhân về chuyện hội làng Đa Tiện (được tổ chức vào ngày mùng 10 tháng 3 âm lịch) làm tắc nghẽn lối đi.

Trong bài đăng trên mạng xã hội, Tú Linh thể hiện thái độ bức xúc và dùng những lời lẽ khá nặng. Cụ thể, cô viết: "Kinh hoàng luôn, rước hội múa may quay cuồng giữa đường cao tốc, tắc trong biển người. Quá vô văn hóa luôn cái lễ hội. Tắc đường mấy km". Kèm them đó ảnh chụp nhiều người dân đổ về trẩy hội chắn lối đi của xe máy và ô tô trên đường.

Vừa kết hôn, Tú Linh MU đã khiến dân mạng dậy sóng vì phát ngôn xúc phạm hội làng - Ảnh 1.
Bài đăng thể hiện thái độ bức xúc của Tú Linh MU với hội làng.
 

Cảnh ùn tắc là có thật, tuy nhiên, phát ngôn "lễ hội vô văn hóa" của Tú Linh MU đã khiến những bạn trẻ, những người đang sống trong không khí lễ hội, cảm thấy bị xúc phạm.

Một bạn trẻ (giấu tên) đã chia sẻ lại bài đăng của hot girl và lên tiếng: "Đây là lễ hội truyền thống làng mình và làng Đa Tiện - Xuân Lâm - Bắc Ninh. Hàng trăm năm nay rồi. 5 năm một lần làng em và làng Đa Tiện sẽ rước thánh vào làng. Hai bên tham gia lễ hội vào ngày 10/3 và 15/3 Âm lịch.

Đi qua đoạn đường liên tỉnh 181 đoạn phố Keo - Trường May. Có công an huyện và công an xã ra phân làn lối đi. Vậy mà hot girl Tú Linh MU đi qua lễ hội và phát ngôn vậy. Không hiểu người nổi tiếng có ăn có học. Mặc áo phật tử ghi điều phật dạy. Lễ bái chùa này chùa kia mà lại đi nói xúc phạm dân làng em và bề trên. Bức xúc
".

Vừa kết hôn, Tú Linh MU đã khiến dân mạng dậy sóng vì phát ngôn xúc phạm hội làng - Ảnh 2.
 

"Hội làng đã có hàng trăm năm, cớ sao người trẻ dám xúc phạm?", đó là suy nghĩ của những người sống ở làng Đa Tiện - Xuân Lâm - Bắc Ninh khi đọc bài đăng của Tú Linh.

Sau khi bị nhiều người lên tiếng góp ý, Tú Linh đã xóa bài đăng trên trang cá nhân. Hotgirl cảm thấy mệt mỏi và khá phiền khi có nhiều người nâng quan điểm khi đọc bài viết của cô.

Tú Linh chia sẻ: "Lễ hội thì không sao đâu nhưng kéo hẳn ra đường quốc lộ mà đứng đó luôn chứ không rước đi. Người đi đường bức xúc lắm, tắc mấy km. Chuyện này tranh cãi nhiều rồi.

Mình ủng hộ các hoạt động giữ gìn văn hóa địa phương. Nhưng lễ hội hay bất kỳ hoạt động gì cũng phải tôn trọng an ninh, trật tự. Chưa kể, đường quốc lộ 2 chiều khiến người dân qua đường bức xúc, kêu rất nhiều. Rất nhiều người phải xuống xe để trao đổi với cơ quan chức năng nhưng cũng chẳng ăn thua.

Lễ hội là để giữ gìn văn hóa nhưng tổ chức như thế nào để đảm bảo trật tự, tôn trọng tất cả mọi người cũng là một cách thể hiện văn hóa. Hy vọng các cơ quan chức năng, ban ngành lưu ý".

Vừa kết hôn, Tú Linh MU đã khiến dân mạng dậy sóng vì phát ngôn xúc phạm hội làng - Ảnh 3.
Hình ảnh hội làng lấn chiếm đường đi khiến Tú Linh bức xúc.
 

Hiện tại, dù không thể hiện trên trang cá nhân của hot girl Tú Linh, nhưng cuộc đấu khẩu giữa một bên bảo vệ hội làng và quan điểm đề nghị thay đổi cách tổ chức hội làng, không làm ảnh hưởng đến nhiều người khác, đang trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi.
 

Theo Tri Thức Trẻ


tú linh mu hot girl Tú Linh quizz

Tin tức mới nhất