Vừa khoe được chồng yêu thương, vợ Hữu Công lại gây chú ý khi than thở: 'Cuộc đời không công bằng với tôi'

Tuy nhiên, dòng trạng thái này của Thủy Tiên nhanh chóng bị cô xóa khỏi trang cá nhân không lâu sau đó.

Những ngày qua, Hữu Công và Linh Miu là hai cái tên làm nóng dư luận khi liên tục có màn đôi co qua lại trên mạng xã hội. Nếu "hot girl thị phi" tố Hữu Công là người bạo lực, không thành thật trong tình yêu thì Hữu Công lại cho rằng tình cũ không chung thủy, hỗn lão khi sỉ nhục bố mẹ mình.

Bên cạnh màn tố bạn gái cũ trong status mới đây, Hữu Công không quên gửi lời cảm ơn cũng như xin lỗi tới vợ của anh - Thủy Tiên - khi cô vô tình bị kéo vào chuyện không hay.

Trước lùm xùm đang xảy ra, hôm qua (16/5), Thủy Tiên đã đăng một dòng trạng thái dài với câu từ vô cùng tình cảm nhắn nhủ đến ông xã.


Hữu Công lên tiếng về nguyên nhân tát Linh Miu

"Chồng à! Anh có thấy điều gì trong mắt em lúc này không? Đó là niệm hạnh phúc, là sự yêu thương và hãnh diện khi được có anh đấy .

Chàng trai của em à. Anh là người luôn biết tạo người khác cảm giác được che chở, cảm giác được yêu thương. Với em còn nhiều cảm giác hơn thế nữa. Chồng yêu em vô điều kiện, thương em nhiều không chỉ em cảm nhận được mà những người xung quanh cũng biết. Em cảm ơn mọi thứ đã đưa chồng đến bên em, yêu em và lấy em làm vợ. Mọi thứ thật tuyệt.

Thật mơ hồ, em không tin vào mình có thể yêu và ở bên chồng - người đàn ông hoàn hảo của em. Em đã tìm được một nửa hoàn hảo nhất cho em và thành công khi nhận được tình yêu chân thành nhất từ chồng. Mọi thứ của chồng đều được mang tên em. Mọi điều tốt nhất chồng đều nghĩ đến em.

Vì thế em sẽ cố gắng vì chồng nhiều hơn, yêu chồng và sống cuộc sống như một nàng công chúa được yêu thương nhất. Cám ơn người đàn ông này, Nguyễn Hữu Công", Thủy Tiên viết.


Dòng chia sẻ gây tò mò của Thủy Tiên - vợ Hữu Công vào sáng nay

Đính kèm dòng chia sẻ, Thủy Tiên không quên tag tên chồng. Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, status này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của cả 2 dành cho nhau.

Tuy nhiên, sáng nay bà xã của Hữu Công bất ngờ đăng tải một status trên hình nền màu đen "Cuộc đời này vốn không công bằng với tôi". Nhưng dòng trạng thái này đã bị Thủy Tiên nhanh chóng xóa bỏ chỉ sau đó ít phút.


Thủy Tiên khẳng định cuộc sống hiện tại với Hữu Công đang rất hạnh phúc.

Dù không biết chuyện gì xảy ra với cặp đôi nhưng nhiều người bày tỏ sự cảm thông với Thủy Tiên bởi những lùm xùm thời gian vừa qua của chồng có thể khiến cô không khỏi mệt mỏi.

Trong một chia sẻ mới đây với 2sao.vn, Thủy Tiên cho biết thời gian này vì nhiều việc dồn đến một lúc, sức khỏe của cô khá yếu. Tuy nhiên bà xã Hữu Công khẳng định chuyện khủng hoảng tâm lý này không liên quan đến việc ồn ào của chồng và tình cũ - hotgirl Linh Miu.

""Hiện tại tôi rất mệt mỏi nhưng không phải do chuyện cãi cọ qua lại giữa chồng và Linh Miu. Sức khoẻ của tôi yếu quá và đang trong thời gian khủng hoảng tâm lý thì chuyện không hay này xảy ra. 

Sau khi kết hôn, tôi và chồng rất hạnh phúc. Tôi tin tưởng anh ấy tuyệt đối. Việc tôi mệt mỏi là do một số lý do không tiện nói chứ không phải vì việc ồn ào của chồng", Thủy Tiên cho hay.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-khoe-duoc-chong-yeu-thuong-vo-huu-cong-lai-gay-chu-y-khi-than-tho-cuoc-doi-khong-cong-bang-voi-toi-n-154139.html

Hữu Công Thủy Tiên

Tin tức mới nhất