Vừa lắp camera 1 ngày, mẹ trẻ chết ngất khi nhìn giúp việc hết tát rồi quăng con gái vì bé không chịu uống sữa

Khi nghe lời giải thích của người phụ nữ tên C., người xem càng cảm thấy sôi máu hơn.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip giúp việc bạo hành một bé gái khoảng 6,7 tháng tuổi đã nhận về sự quan tâm lớn. 

Hình ảnh được tài khoản có tên P.L đăng tải trên trang cá nhân kèm caption: "Chưa bao giờ nghĩ chuyện bạo hành trẻ em này lại xảy ra với gia đình mình. Thậm chí gia đình còn đối xử rất tốt với bác này. Mong ai có ý định thuê giúp việc thì tránh xa người phụ nữ cầm thú này ra".

Mở đầu đoạn clip, người phụ nữ tên Hà Thị C. vừa chơi đùa vừa xem tivi với em bé. Thế nhưng đến giữa clip, khi đút bình sữa vào miệng, em bé không chịu bú, bà C. bắt đầu tỏ thái độ khó chịu khi lau mặt cho em.

Đỉnh điểm của vụ việc là khi em bé để sữa văng ra ngoài, người giúp việc trong clip đã bế em bé dậy rồi đánh liên tiếp vào người.

Hiện clip đã nhận về hơn 60.000 lượt xem sau 1 giờ chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ về hành động bạo hành trẻ em của bà C.

Vừa lắp camera 1 ngày, mẹ trẻ chết ngất khi nhìn giúp việc hết tát rồi quăng con gái vì bé không chịu uống sữa-1

Ở một clip khác, lý giải cho hành động này, bà C. cho biết chỉ vì khó chịu trong người nhưng không rõ nguyên nhân nên mới có phản ứng như vậy.

"Tôi xin lỗi. Do hôm nay bực bội trong người nên tôi mới làm vậy. Tôi hy vọng cô tha lỗi cho tôi. Nếu muốn, cô có thể đánh tôi cho hả giận", bà C. cho hay.

Dù khá tức giận nhưng người mẹ trẻ cũng cố gắng kìm nén và quyết định đuổi bà giúp việc tên C. ra khỏi nhà ngay sau đó.


T.H
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em giúp việc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao