Vừa mừng vừa lo Nguyên Vũ làm MC của Liveshow lớn

- Bị chê và 'ném đá' rất nhiều về vai trò MC, liệu Nguyên Vũ có khiến ê kíp của Đan Trường thực sự yên tâm khi đảm nhiệm vai trò MC trong liveshow riêng của chàng ca sĩ có biệt danh anh Bo.

Chiều qua (26/12) Đan Trường đã có buổi họp báo công bố về đêm diễn “Đan Trường 2013 – Ngày và đêm”. Suốt một năm qua, sau thành công ngoài sức mong đợi ở "Live concert 2012 Đan Trường 15 năm – Con sóng yêu thương”, Đan Trường đã tiến thêm một bước, mở rộng biên độ âm nhạc và hình ảnh của mình sang nhiều nước khác.

Cuối năm 2012, đầu năm 2013, Đan Trường sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án âm nhạc, điện ảnh. Trong đó 2 album “Đan Trường – Dân ca Vol 27- Ngốc ơi” và nhạc trẻ Vol 28 “Ngày và đêm” sẽ được phát hành để tiếp bước những dự án trong năm 2013.





Đan Trường đã có một năm với nhiều
chuyến lưu diễn nước ngoài.

Đêm nhạc tập trung về chất lượng chuyên môn với những ca khúc ghi đậm dấu ấn của Đan Trường và không chỉ đầu tư ở các tiết mục, Đan Trường cùng ekip của mình sẽ biến sân khấu vốn có thành một bộ mặt mới hoàn toàn, những trang phục của ca sĩ, vũ công, nhóm múa đều được đặt may riêng phù hợp cho từng tiết mục.




Nguyên Vũ sẽ là MC của đêm diễm đặc biệt. Bị 'ném đá' khá nhiều
về vai trò này, nhưng sau một thời gian làm MC gameshow,
liệu kĩ năng dẫn của Nguyên Vũ đã tốt hơn để
chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.




Đan Trường sẽ mang đến những tiết mục hay nhất và màn kết hợp
 hát dân ca cùng Noo Phước Thịnh đang rất được chờ đón

Với dàn khách mời đều là những gương mặt ca sĩ quen thuộc, gắn bó cùng Đan Trường: Cẩm Ly, Thanh Thảo, Tim, Noo Phước Thịnh, Miu Lê cùng 3 MC : Nguyên Vũ, Huyền Ny và Trấn Thành. Tất cả sẽ tạo nên một đêm nhạc đáng nhớ. Đan Trường sẽ trình diễn những ca khúc quen thuộc và những bài hát mới trong album nhạc quê hương trữ tình của mình.  Mỗi khách mời sẽ có một tiết mục song ca cùng Đan Trường

Đêm diễn “ Đan Trường 2013- Ngày và Đêm” sẽ được diễn ra ngày 12/01/2013 tại sân khấu 126.

Trang Đào


Tin tức mới nhất