Vừa phát hành, ca khúc mới của EXID đã bị cấm sóng vì lời lẽ tục tĩu

Khi các fan của EXID chưa hết vui mừng vì thần tượng tung sản phẩm mới thì KBS đã ra thông báo cấm sóng "DDD" như "sét đánh bên tai".

Cách đây ít giờ EXID đã phát hành MV mới nhất mang tên DDD cùng full album mang tên Full moon đánh dấu sự trở lại đường đua Kpop trong tháng 11.

Khi các fan chưa hết vui mừng vì thần tượng tung sản phẩm mới thì KBS đã ra thông báo cấm sóng DDD như "sét đánh bên tai". Theo Dispatch đưa tin, DDD là ca khúc có nội dung tục tĩu, những ca từ trong phần thì thầm "Shhh, my babe" nghe rất giống "sh**", không hợp thuần phong mỹ tục.


MV "DDD" của EXID lên sóng cách đây vài giờ

Trước "lệnh cấm" của KBS, công ty chủ quản Banana Culture đã đồng ý sửa lại phần lời hát theo yêu cầu của đài và gửi đi hội đồng kiểm duyệt một lần nữa. Sau khi sửa đổi, phần lời của DDD đã được thông qua và có thể lên sóng trên các kênh thuộc KBS.

Bên cạnh DDD, nhiều nhóm nhạc, ca sĩ nổi tiếng khác tại Kpop cũng từng bị dọa "cấm sóng" nếu không sửa lại lời ca khúc như:


EXO đã phải sửa từ "Lotto" thành "Louder" mới được KBS cấp phép lên sóng vì dính dáng đến xổ số. Còn riêng với SBS, EXO vẫn được quảng cáo với cái tên "Lotto" như ban đầu.

 


"Cherry Bomb" của NCT bị tuýt còi thẳng thừng vì ca từ miêu tả hành vi bạo lực. Với vị thế là một ông lớn, SM nhất quyết không sửa lời ca khúc và chấp nhận "cạch mặt" Music Bank.

 


Có tới 4 ca khúc trong album "4 x 2 = 8" của PSY bị KBS thẳng tay cấm phát sóng vì ngôn từ mang tính công kích và sử dụng tiếng lóng.

 


Còn riêng với Gain, cô nàng đã phải tạm dừng hoạt động quảng bá cho ca khúc "Paradise Lost" vì có những động tác vũ đạo quá gợi cảm như nằm ngửa trên sàn và xoạc chân khêu gợi.

 


"Bubble Pop" của HyunA cũng dính phải lý do tương tự như "Paradise Lost" của Gain. HyunA cũng phản ứng khá gay gắt khi nhận được lệnh cấm: "Thật là vô nghĩa khi bước lên sân khấu mà không thực hiện vũ đạo điểm nhấn của ca khúc".

 


Joker" của Dal Shabet và "Marionette" của STELLAR bị cấm phát sóng vì lời ca mang tính gợi dục, vũ đạo khiêu khích và trang phục hở hang.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-phat-hanh-ca-khuc-moi-cua-exid-da-bi-cam-song-vi-loi-le-tuc-tiu-n-138141.html

HyunA exid Kpop EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao