Vừa phát hành sản phẩm mới, Hoàng Yến Chibi đã dính nghi án đạo nhái MV 1,2 tỷ view

Đoạn clip tổng hợp đã chỉ ra nhiều điểm giống nhau giữa MV "No Boyfriend" của Hoàng Yến Chibi và MV "New rules" của Dua Lipa.

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã chính thức cho phát hành MV mới có tên No Boyfriend. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ - diễn viên trong lĩnh vực ca hát sau nửa năm vắng bóng.

Đây cũng là dự án âm nhạc được Hoàng Yến Chibi đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của cả nhóm Ngựa Hoang thời trẻ trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ: Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo. Bên cạnh đó, nhóm Ngựa Hoang phiên bản MV No Boyfriend còn có thêm ba thành viên mới là: ca sĩ Vân Shi, diễn viên Tuyết Anh, ca sĩ Trang Thiên.


Hoàng Yến Chibi và các nghệ sĩ tham gia MV

Khác biệt với hình ảnh trong sáng, dễ thương, nhí nhảnh trong các sản phẩm âm nhạc trước đây, ở No BoyFriend, Hoàng Yến Chibi đã chịu làm xấu hình ảnh bản thân bằng việc trang điểm mascara tèm lem để phù hợp nội dung MV. Bên cạnh đó, phong cách của cô trong sản phẩm này cũng trưởng thành, đa dạng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên MV No Boyfriend vừa phát hành được ít ngày, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra những điểm giống nhau giữa MV này và MV New rules của ca sĩ Dua Lipa.


Những phân cảnh giống nhau giữa MV "Noboyfriend" và "New rules"

Một đoạn clip tổng hợp đã được thực hiện để chỉ ra những phân cảnh giống nhau giữa 2 MV: nữ chính nằm trên giường, bối cảnh MV được thực hiện trong một căn phòng, bạn bè tới trò chuyện giải sầu cùng nữ chính, cảnh quay tập thể khi chụp ảnh, đứng nối hàng.






MV No Boyfriend lên sóng vào ngày 10/6 còn New rules của Dua Lipa đã được xuất xưởng vào ngày 7/7/2017. Đây cũng là ca khúc giúp tên tuổi của Dua Lipa đến gần hơn với khán giả thế giới, tính đến thời điểm hiện tại MV này đã đạt hơn 1,2 tỉ lượt xem. Mức độ phủ sóng của New rules mạnh mẽ tới nỗi chỉ xem qua một vài phân cảnh của No Boyfriend, dân mạng đã nghĩ ngay tới New Rules.


MV "Noboyfriend" - Hoàng Yến Chibi


MV "New Rules" - Dua Lipa

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


đạo nhái Hoàng Yến Chibi Vpop nghi vấn đạo nhái music video

Tin tức mới nhất