Vừa quen nhau 1 tiếng, chàng trai đã rủ bạn gái qua đêm và yêu cầu mặc quần ngắn

Chưa hết, quen nhau được hơn 1 tháng, Hữu Minh đã đòi bạn gái Ngọc Huyền làm đám cưới.

Xuất hiện trong tập 13 của Yêu là cưới, Hữu Minh và Ngọc Huyền gây chú ý khi là cặp đôi từng đồng ý bấm nút hẹn hò tại Bạn muốn hẹn hò số 327. Khi được MC Cát Tường hỏi về ấn tượng lần đầu gặp gỡ, Ngọc Huyền thật thà cho hay: "Vừa mới quen nhau được 1 tiếng đồng anh ấy đã rủ em ngủ qua đêm làm em sợ muốn chết".

Vừa quen nhau 1 tiếng, chàng trai đã rủ bạn gái qua đêm và yêu cầu mặc quần ngắn-1
Hữu Minh và Ngọc Huyền trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò".

Chưa hết trong 3 tháng tìm hiểu, Hữu Minh đã không ít lần khiến bạn gái hoảng sợ. Theo đó anh yêu cầu cô mặc quần ngắn và đòi cưới sau hơn 1 tháng làm quen nhưng Huyền không đồng ý. Cũng chính vì sở thích "quái dị" này mà chàng trai suýt nữa bị bạn gái bỏ rơi.

Cụ thể, trước ngày sinh nhật của Hữu Minh, Ngọc Huyền quyết định viết một tâm thư dài và gửi lại sợi dây chuyền anh tặng cô trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò. Tuy nhiên sau 5 lần 7 lượt, không rõ vì lý do gì món quà không thể trao đến tay chàng trai. Tuy nhiên, Huyền vẫn quyết định chia tay Hữu Minh.


Những chia sẻ của Hữu Minh và Ngọc Huyền trước khi về chung một nhà.

Đỉnh điểm, Ngọc Huyền quyết định hẹn gặp Hữu Minh tại một quán cafe sau giờ tan làm. Hôm đó anh đến điểm hẹn trước nhưng trời đổ mưa. Vì lo cho bạn gái nên Minh đã hủy cuộc gặp gỡ. Về tới nhà chàng trai nhắn tin hỏi thăm bạn gái: "Em về tới nhà chưa?".

Dù chỉ là tin nhắn rất bình thường nhưng đã chạm đến trái tim của cô nàng. Lúc này Ngọc Huyền cảm thấy có lỗi vì hẹn Hữu Minh đến quán cafe là để nói lời chia tay, không phải tặng quà sinh nhật như lời cô nói trước đó. Sau nhiều lần nhắn tin qua lại, Ngọc Huyền dần cảm mến Hữu Minh.

Hiện tại cặp đôi đã định ngày cưới. Trước khi về chung một nhà, Hữu Minh mong muốn bạn gái chịu khó ăn uống, bớt thức khuya và nghe lời hơn. Về phía Ngọc Huyền cô muốn chồng sắp cưới bớt khó tính.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


yêu là cưới Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất