Vừa ra biển trắng, Huracan LP580-2 xuất hiện trong đoàn xe "khủng" rước dâu tại Hà thành

Ngoài chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu đen nhám, đoàn xe rước dâu còn quy tụ hàng chục mẫu xe siêu sang và xe sang tham dự.



Một đám cưới vừa diễn ra tại Hà thành vào ngày 25/11 vừa qua đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như giới mê xe khi có sự góp mặt góp mặt của hàng chục mẫu siêu xe, xe siêu sang và xe sang nối đuôi nhau hàng dài trên phố.

 


Jaguar XJL dẫn đầu đoàn xe "khủng" tham gia buổi rước dâu tại Hà Nội vào chiều 25/11.

 


Chú rể và cô dâu bên chiếc xe đưa dâu Jaguar XJL.


Đáng chú ý, trong đoàn xe rước dâu là sự có mặt của "siêu bò" Huracan LP580-2 trong bộ áo đen nhám vừa mới được một tay chơi Hà thành làm giấy "khai sinh" vào chiều ngày 24/11. Bên cạnh siêu xe Lamborghini, đoàn xe còn có sự xuất hiện của mẫu siêu sang Bentley Flying Spur V8, BMW i8, hay dàn xe sang đến từ các thương hiệu Jaguar, Mercedes-Benz, BMW, Audi và Range Rover.

 


BMW i8, Lamborghini Huracan LP580-2 và Bentley Flying Spur V8 tụ tập trước buổi rước dâu.


Được biết dàn siêu xe và xe sang tham gia rước dâu vào chiều 25/11 thuộc sở hữu của bạn bè chú rể đến để chia vui, trong đó, xe đưa dâu là chiếc sedan Jaguar XJL màu đen bóng.

 

 


Đoàn xe sang gồm những thương hiệu cao cấp như Mercedes-Benz,

Audi, BMW, Range Rover nối đuôi nhau hàng dài trên phố.


Lamborghini Huracan LP580-2 trong bộ áo đen nhám tham gia đoàn xe rước dâu "khủng" được một tay chơi Hà thành thu nạp vào đầu tháng 11, khi đó xe mang ngoại thất đỏ rực và đây là màu sơn nguyên bản trên "siêu bò" này. Một tuần sau đó, chiếc Huracan phiên bản dẫn động cầu sau được cho thay áo đen nhám khá lạ mắt bằng đề-can và chăm chỉ di chuyển từ Hà Nội về Hải Phòng.

 


Siêu xe Huracan LP580-2 khi tham gia đoàn xe rước dâu có vị trí đặt biển số trước khá độc.

 


Mãi đến chiều 24/11, siêu xe này mới xuất hiện trong một trạm đăng kiểm thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, để hoàn tất các thủ tục đăng ký biển kiểm soát và lăn bánh hợp lệ trên phố với chiếc biển trắng tinh, đóng đầy đủ các loại thuế. Đây cũng là siêu xe hiếm hoi tại Hà thành được cho ra biển số trắng.

Có thể nhận ra khi xuất hiện trong đoàn xe rước dâu "khủng" tại Hà thành, siêu xe Huracan LP580-2 có vị trí đặt biển số trước khá độc nằm sau kính lái phía vô-lăng, cách đặt biển này tương tự như "siêu bò" Aventador màu vàng biển "tứ quý" 9 tại Sài thành.

 


Lamborghini Huracan LP580-2 sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 580 mã lực và mô-men xoắn cục đại 540 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 320 km/h. So với Huracan LP610-4, Lamborghini Huracan LP580-2 tăng tốc chậm hơn 0,2 giây và có tốc độ tối đa kém 5 km/h.


Theo Trí thức trẻ


Lamborghini Huracan LP580-2 xe khủng

Tin tức mới nhất