Chi Pu lấn sân âm nhạc

Vừa ra mắt 1 ngày, ca khúc thứ ba của Chi Pu đã được Erik nhanh chóng cover 'cực nuột'

Ngay sau khi Chi Pu cho ra mắt MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi", Erik cho biết anh đã học thuộc bài hát thật nhanh để có thể trở thành người đầu tiên cover ca khúc này.

Tối 27/11, trên trang fanpage cá nhân, Erik vừa đăng tải đoạn video cover ca khúc mới nhất của Chi Pu mang tên Em sai rồi anh xin lỗi em đi cùng dòng trạng thái: "Đầu tuần ngồi hát vu vơ một tí. Xin cảm ơn bác Chi Pu và chị Trang Pháp vì bài hát vô cùng dễ thương này".

Thêm vào đó, ngay mở đầu video, Erik cũng nhấn mạnh ngay sau khi Chi Pu cho ra mắt MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi vào ngày 26/11 vừa qua thì nam ca sĩ đã phải học thuộc thật nhanh với hi vọng sẽ là người đầu tiên cover ca khúc này.


Erik cover ca khúc "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

Ngay sau khi được Erik đăng tải trên mạng xã hội, bản cover của Erik nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ, đặc biệt là fan của Chi Pu bởi từ khi cô debut làm ca sĩ, chủ nhân bản hit Sau tất cả luôn dành những tình cảm đặc biệt và sự động viên, ủng hộ dành cho "đàn chị". Đa phần khán giả cho rằng tuy vẫn dựa trên bản phối gốc nhưng chất giọng đặc biệt của Erik lại khiến ca khúc của Chi Pu được khoác thêm một lớp áo mới, nhẹ nhàng và tình cảm hơn.

Một khán giả để lại bình luận: "Chắc cũng đúng như mong muốn của Erik thì đây là bản cover đầu tiên sau khi Chi Pu ra mắt MV mới. Mỗi người lại đem tới cho ca khúc một màu sắc riêng khó có thể so sánh, tuy nhiên theo cảm tính vì mình vẫn thích bản cover của Erik hơn là bản gốc của Chi Pu".

Vừa ra mắt 1 ngày, ca khúc thứ ba của Chi Pu đã được Erik nhanh chóng cover cực nuột-1
Dưới phần bình luận rất nhiều khán giả đã dành tình cảm cho Erik và đoạn cover ca khúc "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" của nam ca sĩ.

Vừa ra mắt 1 ngày, ca khúc thứ ba của Chi Pu đã được Erik nhanh chóng cover cực nuột-2

Theo Trí Thức Trẻ


Erik cover Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc