Vừa ra mắt, Range Rover Velar đã có đồng hồ thửa riêng giá hơn 100 triệu đồng

Hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ Zenith vừa cho ra mắt mẫu đồng hồ mới nhất của mình lấy cảm hứng từ mẫu xe mới ra mắt - Range Rover Velar.



 

Thương hiệu xe SUV hạng sang của Anh Quốc là Land Rover vừa có sự kết hợp với thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thuỵ Sĩ là Zenith để cùng cho ra mắt chiếc đồng hồ thửa riêng cho chủ nhân của những chiếc xe Range Rover Velar với tên gọi Zenith Chronomaster El Primero Range Rover Velar Special Edition.

Về mặt thiết kế, Zenith Chronomaster El Primero Range Rover Velar Special Edition được trang bị lớp vỏ bằng nhôm nguyên khối với kích thước mặt đồng hồ 42mm. Để thể hiện sự khoẻ khoắn của dòng xe Range Rover Velar, chiếc đồng hồ được phủ sơn màu ghi tối cùng với 3 mặt đồng hồ Chronograph cho phép bấm giờ.

Đồng hồ thửa riêng Zenith Chronomaster El Primero Range Rover Velar Special Edition.

Các chi tiết như vạch số và các kim đều được mạ màu đồng tạo cảm giác nổi bật trên nền màu xám tối của chiếc đồng hồ. Bên cạnh đó, ở vị trí 6 giờ còn có một mặt số hiển thị ngày giúp chủ nhân có thể theo dõi được thời gian chính xác hơn.

Mặt sau của chiếc đồng hồ Zenith Chronomaster El Primero Range Rover Velar Special Edition.

Mặt sau của chiếc đồng hồ Zenith Chronomaster El Primero Range Rover Velar Special Edition được thiết kế trong suốt để lộ ra phần cơ khí tinh tế bên trong. Bên cạnh đó, ký hiệu Velar được in nổi cũng là điểm nhấn để nhận biết đây là chiếc đồng hồ dành riêng cho mẫu xe mới Range Rover Velar.

Theo hé lộ từ nhà sản xuất Zenith, mẫu đồng hồ Chronomaster El Primero Range Rover Velar Special Edition sẽ sớm được tung ra thị trường với mức giá dự đoán khoảng 5.000 USD - tức là hơn 100 triệu đồng. Và chắc chắn đây sẽ là món phụ kiện mà chủ nhân của những chiếc Range Rover Velar sẽ khó có thể từ chối.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


Tin tức mới nhất