Vừa sang Philippines, Lệ Hằng ghi được thành tích đầu tiên tại Miss Universe 2016

Lệ Hằng là một trong 20 cô gái được chọn trình diễn cho show thời trang lớn...

Sau khi đặt chân tới Philippines vào ngày hôm qua (12/1), Lệ Hằng thu hút được sự quan tâm của giới báo chí. Cô đã hội ngộ các thí sinh khác của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

 

Một thông tin đáng mừng cho khán giả quê nhà khi Lệ Hằng vừa trở thành một trong 20 cô gái được chọn trình diễn trong đêm thời trang Terno, vào ngày 15/1. Bên cạnh Lệ Hằng, còn có những thí sinh rất mạnh được chọn như Venezuela, Colombia, Brazil, Nicaragua, Thái Lan, Mỹ...


Lệ Hằng được chọn trình diễn cho Terno Fashion Show tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Terno Fashion Show là show diễn thời trang diễn ra trên đảo Virgar, Philippines. Trong đêm thời trang Terno, 20 người đẹp trình diễn trang phục của những nhà thiết kế tên tuổi như Eroll Remijares, Darwin Ramirez, Raffy Sy, Jan Van Paquing, Danika Damo, Clong Gie Passion Ben.

Việc được lựa chọn trở thành một trong 20 cô gái được trình diễn "fashion show" cho thấy Lệ Hằng bước đầu gây được sự chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.


Lệ Hằng đã ghi được dấu ấn đầu tiên tại Miss Universe 2016.

Bên cạnh đó, Lệ Hằng còn được xuất hiện trên truyền hình Philippines. Cô đã gửi lời chào bằng tiếng địa phương dễ thương tới khán giả của đất nước này.


Clip Lệ Hằng gây ấn tượng trên truyền hình Philippines

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016:


Đây là người quản lý của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016.


Lệ Hằng đọ sắc bên hoa hậu Nederland.


Lệ Hằng và Hoa hậu Thái Lan.



Đại diện Việt Nam xinh đẹp, thân thiện và dễ gần tại cuộc thi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-sang-philippines-le-hang-ghi-duoc-thanh-tich-dau-tien-tai-miss-universe-2016-n-107993.html

Lệ Hằng Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Lệ Hằng nói tiếng Anh Lệ Hằng

Tin tức mới nhất