Vừa scandal lộ clip yêu đương, Soobin Hoàng Sơn ra mắt ca khúc chia tay thống thiết

Mặc dù chỉ mới ra mắt được gần 1 ngày, "Xin đừng lặng im" đã có tới hơn 1 triệu lượt nghe trên trang chia sẻ nhạc trực tuyến.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn vừa tung ra ca khúc mới mang tên Xin đừng im lặng. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh như được “đo ni đóng giày” dành cho giọng hát Soobin Hoàng Sơn.


Audio "Xin đừng lặng im"

Đây tiếp tục là một bản ballad ngọt ngào, đầy cảm xúc sau hàng loạt hit như Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn… Bài hát có ca từ chất chứa tâm trạng nói về cảm xúc khi yêu của một chàng trai: “Người đừng lặng im đến thế. Vì lặng im sẽ giết chết con tim. Dù yêu thương chẳng còn, anh vẫn xin em nói một lời.

Ngoài kia bao la thế giới. Nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi. Mình xa nhau thật rồi… nhưng anh vẫn chờ đợi…”.

Cách viết mới mẻ trong phần điệp khúc của Dương Khắc Linh cộng với chất giọng nhiều cảm xúc của Soobin tạo sự hấp dẫn cho ca khúc ngày. 

Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc đã tạo nên “cơn sốt” khi đạt gần 1 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến. Nhiều bạn trẻ bắt đầu bắt tay vào việc cover ca khúc và chia sẻ trên mạng xã hội. Với sự phản hồi tích cực, Xin đừng im lặng hứa hẹn sẽ lập thành tích ấn tượng mới trong sự nghiệp của Soobin. 

Nói về việc tiếp tục gắn bó với nhạc ballad, Soobin chia sẻ: “Từ khi nghe được ca khúc này của anh Dương Khắc Linh, Soobin đã cực thích và quyết tâm hát bằng được. Một bản nhạc nói về sự khắc khoải, chờ đợi của chàng trai khi nghĩ về một cuộc tình đã đi vào dĩ vãng. Từng ca từ giản dị và sâu sắc dễ đánh động, chạm vào tim mỗi người”.

Ra mắt ngay sau khi scandal tình cảm với Hiền Hồ bùng nổ, tuy nhiên giọng ca Phía sau một cô gái cho biết anh không muốn lấy chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm âm nhạc.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-scandal-lo-clip-yeu-duong-soobin-hoang-son-ra-mat-ca-khuc-chia-tay-thong-thiet-n-127187.html

Nhạc hot hôm nay Soobin Hoàng Sơn music video

Tin tức mới nhất