Vừa tái hợp Kim Lý và tuyên bố muốn sinh thêm con, Hồ Ngọc Hà lại gây xôn xao: 'Chỉ một mình nhìn ngắm mọi thứ'

"Chỉ một mình thôi, nhìn ngắm lại mọi thứ và những dự định. Lạnh lạnh, một mình thế mà thích", Hồ Ngọc Hà tự nhủ.

Tái xuất sau thời gian ở ẩn, Hồ ngọc Hà nhanh chóng phủ sóng truyền thông với loạt hoạt động. Tất bật công việc, "nữ hoàng giải trí" khéo léo bác bỏ nghi vấn tan vỡ tình yêu với Kim Lý.

Vừa sánh đôi bên "ông trùm" Hương Ga ít ngày trước, nữ ca sĩ mới đây lại khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố: "Chỉ một mình nhìn ngắm lại mọi thứ".

Vừa tái hợp Kim Lý và tuyên bố muốn sinh thêm con, Hồ Ngọc Hà lại gây xôn xao: Chỉ một mình nhìn ngắm mọi thứ-1

Đăng tải hình ảnh ngồi bên bàn tiệc, Hồ Ngọc Hà lấp lửng: "Thế đấy... bận quá, không còn thời gian cho bản thân. Buông hết, tới nghe bản nhạc Jazz, nhâm tí rượu, xơi hết đĩa cheese và rồi bay về ôm con ngủ. Chỉ một mình thôi, nhìn ngắm lại mọi thứ và những dự định. Lạnh lạnh, một mình thế mà thích".

Lời tuyên bố "chỉ có một mình" ở thời điểm vừa tái hợp với Kim Lý của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy đều phân vân đặt dấu hỏi: Phải chăng cả hai lại mỗi người một ngả.

Vừa tái hợp Kim Lý và tuyên bố muốn sinh thêm con, Hồ Ngọc Hà lại gây xôn xao: Chỉ một mình nhìn ngắm mọi thứ-2

Đang là ngôi sao được săn đón, Hồ Ngọc bất ngờ lui về hậu trường tập trung kinh doanh. Đúng thời điểm xuất hiện thưa thớt tại các sự kiện giải trí, mỹ nhân họ Hồ liên tục vướng vào loạt tin đồn không hay. Bị chê là hết thời, cát-xê thua cả sao hạng B, vợ cũ Cường Đô La cũng vướng nghi vấn rạn nứt yêu đương với Kim Lý.

Sau thời gian im lặng ở ẩn, Hồ Ngọc Hà mới đây đã trở lại. Tái xuất trong vai trò mới ở Asia's Next Top Model, giọng ca gốc Quảng Bình cũng tay trong tay bên Kim Lý bác bỏ nghi án tan vỡ. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về mối quan hệ yêu đương của mình với nam diễn viên Việt kiều. Theo lời Hồ Ngọc Hà, cô muốn sinh thêm con nhưng chưa định kết hôn với Kim Lý.

Vừa tái hợp Kim Lý và tuyên bố muốn sinh thêm con, Hồ Ngọc Hà lại gây xôn xao: Chỉ một mình nhìn ngắm mọi thứ-3Vừa tái hợp Kim Lý và tuyên bố muốn sinh thêm con, Hồ Ngọc Hà lại gây xôn xao: Chỉ một mình nhìn ngắm mọi thứ-4

Nếu Kim Lý mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân lại không phải là đích đến của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn giữ tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu cảm xúc mới mẻ.

"Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả", Hồ Ngọc Hà quả quyết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-tuyen-bo-chi-mot-minh-du-vua-tai-hop-voi-kim-ly-n-167008.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao