Vừa vui vì có tình mới, Ngọc Trinh lại dính phốt thị phi

Ngọc Trinh lại gặp sự cố khi sản phẩm lồng tiếng trong phim của mình bị chê lên, chê xuống.

Đúng là số thị phi nên có khi chỉ thở thôi Ngọc Trinh cũng gây bão mạng. Sau thành công với vai diễn chính ở "Vòng eo 56", người đẹp gốc Trà Vinh lại tiếp tục thử sức với môn nghệ thuật thứ 7 nhưng với vai trò khác biệt là diễn viên lồng tiếng cho phim - đây là tác phẩm hoạt hình đình đám mùa Giáng Sinh năm nay. Tuy nhiên, khác với sự chào đón nhiệt tình ở "Vòng eo 56", lần này "Nữ hoàng nội y" bị cư dân mạng chê lên, chê xuống. Đọc được những bình luận thiếu thiện ý chê bai về mình, nên dù đang tận hưởng niềm hạnh phúc bên tình mới, Ngọc Trinh đã quyết định lên tiếng bộc bạch nỗi lòng chia sẻ với khán giả.

 

Hào hứng với vai trò mới nhưng Ngọc Trinh lại nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả

 

Chia sẻ của Ngọc Trinh: Hôm nay vô tình đọc vài bình luận bên trang page của phim thấy có mấy bạn không thích cũng như ủng hộ việc mình lồng tiếng phim hoạt hình "Đấu truờng âm nhạc" đợt này cho lắm, cũng thấy buồn buồn nhưng thật sự mình muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau để xem khả năng mình đến đâu, và vì mình cũng yêu thích công việc này cho nên mới nhận lời làm nữa.. Chỉ mong các bạn có thể thấu hiểu sự cố gắng của mình và ủng hộ mình dù chỉ 1 chút thì mình cũng thấy vui rồi nè.

 

Thật sự khi đi coi phim hoạt hình lúc nào Trinh cũng lựa suất có lồng tiếng để xem, trừ khi không có bản lồng tiếng thì mới xem phụ đề thôi, vì 1 phần Trinh đọc chữ cũng hơi chậm nữa, mà thật ra nghe lồng tiếng thì cũng cảm thấy nghe nó sinh động và có phần hài hước hơn, có những từ vui được chỉnh sửa phù hợp với nước mình nghe nó gần gũi hơn, và vì lồng tiếng cũng là sự cố gắng của cả 1 tập thể nên bản thân mình cũng muốn ủng hộ điều đó. Còn các bạn thì không biết như thế nào nhỉ?

 

fans hâm mộ vào động viên an ủi ủng hộ thần tượng

 

Ngoài những ý kiến trái chiều chê bai thì cũng có nhiều fans hâm mộ vào động viên an ủi ủng hộ thần tượng. Có bạn còn dành cho Ngọc Trinh những dòng tâm sự khích lệ dài, ý nghĩa: Ủng hộ Trinh. Sợ gẫy chân mà không dám bước thì khác gì chân gẫy, hãy làm điều mình thích Trinh nhé. Ở đời không phải ai cũng được làm điều mình muốn, chúc Trinh may mắn và hạnh phúc theo cách riêng của Trinh.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Vòng eo 56 Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất