Vừa vướng nghi án chia tay bạn trai thiếu gia, Huyền My đã lập tức than thở lận đận tình duyên

Vừa vướng nghi án "tan đàn xẻ nghé" với bạn trai tin đồn, Á hậu Huyền My lại than thở lận đận chuyện tình duyên khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, trên Instagram Á hậu Huyền My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, khi được một người hâm mộ nhắn gửi: "Càng ngày càng người lớn. Mở lòng cho ai rồi thì chốt thôi để anh em được đi ăn bánh kẹo nhé!".

Vừa vướng nghi án chia tay bạn trai thiếu gia, Huyền My đã lập tức than thở lận đận tình duyên-1
Lời chia sẻ lận đận tình duyên gây hoang mang của Huyền My.

Trước lời thúc giục từ phía fans ẩn danh, Huyền My lên tiếng cho biết nhiều khi cô cũng sốt ruột đến mức hay xem những bức ảnh cưới, nhưng cảm giác chuyện tình cảm bị lận đận. 

"Nhiều khi cũng sốt ruột đến mức xem sẵn các concept ảnh cưới đây anh ạ. Nhưng cảm giác chuyện tình cảm của em cứ bị lận đận ý. Mà ai là ai là ai?", Huyền My giãi bày nỗi lòng. 

Bên cạnh đó, chân dài họ Nguyễn đính kèm bức ảnh cưới được cho là bản thân cô ưng ý. Lời chia sẻ và hành động đăng hình cưới lên mạng xã hội của Huyền My khiến khán giả không khỏi hoang mang. Qua dòng trạng thái, có thể thấy Huyền My cũng nóng ruột chuyện lên xe hoa không kém gì người hâm mộ. Tuy nhiên, do duyên chưa đến nên cô cảm thấy mình lận đận hơn.

Vừa vướng nghi án chia tay bạn trai thiếu gia, Huyền My đã lập tức than thở lận đận tình duyên-2
Dòng trạng thái của Huyền My là cơ sở để người hâm mộ khẳng định cô và người yêu đã chia tay.

Không những thế, việc thừa nhận bản thân chưa may mắn trong tình cảm là cơ sở để dân mạng khẳng định tin đồn "tan đàn xẻ nghé" với Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh là sự thật. 

Cách đây không lâu, người hâm mộ phát hiện Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 và bạn trai tin đồn bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Hành động hủy theo dõi làm dấy lên nghi ngờ Huyền My và Bảo Hưng "đường ai nấy đi". 

Vừa vướng nghi án chia tay bạn trai thiếu gia, Huyền My đã lập tức than thở lận đận tình duyên-3
Huyền My và bạn trai tin đồn Bảo Hưng không còn theo dõi nhau trên Instagram.

Chưa hết, ở một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, thông tin mỹ nhân 23 tuổi chia tay bạn trai cũng được chia sẻ rầm rộ. Dù chưa rõ lý do khiến cả hai rạn nứt nhưng nhiều người nhận định hành động trên phần nào minh chứng cho chuyện tan vỡ. 

Giữa hàng loạt tin đồn về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt", Huyền My và Bảo Hưng vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-huyen-my-than-tho-lan-dan-tinh-duyen-sau-tin-chia-tay-n-167246.html

Huyền My

Tin tức mới nhất