Vừa "yêu" chồng vừa ngủ vì quá chán!

Em không có cảm giác gì khi "yêu" chồng. Em chỉ muốn nó nhanh chấm dứt cho xong chuyện.

Em và chồng em đã chính thức quan hệ với nhau được hơn nửa năm. Chồng em là người đầu tiên của em. Tuy nhiên cho đến bây giờ em vẫn chưa biết được cảm giác thăng hoa thực sự mặc dù chúng em quan hệ với nhau khá đều đặn, cứ 2-3 ngày/ lần. Em chỉ có được cảm giác sung sướng và có thể là lên đỉnh trong vài giây khi chồng em oral sex. Nhưng khi vẫn đang còn cảm giác lâng lâng mà chồng em lại "xâm nhập" luôn thì em cảm thấy vô cùng hụt hẫng và không còn chút cảm giác nào cả.

Nhiều khi đang quan hệ, em ngủ quên mất vì chẳng có cảm giác gì cả. Mặc dù nhiều khi vợ chồng em đã xem phim sex để có hứng thú nhưng mà dù thử nhiều tư thế khác nhau, chồng em kích thích đủ kiểu nhưng đến khi anh "xâm nhập" là em lại không có chút cảm giác. Em chỉ mong cuộc "yêu" kết thúc sớm mà thôi. Em rất buồn vì không có được cảm giác hạnh phúc, lên đỉnh như mọi người. Em phải làm thế nào để cải thiện. Em có nên đi khám bác sĩ không? Mong chuyên mục cho em một lời khuyên! Em xin chân thành cảm ơn!

(Em gái)

Vừa "yêu" chồng vừa ngủ vì quá chán! - 1
Em cảm thấy rất chán, chỉ muốn cuộc "yêu" nhanh kết thúc (Ảnh minh họa)

Em gái thân mến!

Đối với việc không hòa hợp tình dục như thế này, điều đầu tiên mà em cần phải là là có sự chia sẻ với chồng về những gì mà em mong muốn có được trong một cuộc "yêu". Chỉ mình em khắc phục cũng không giải quyết được vấn đề. Em có đi khám cũng khó mà tìm ra lời giải cho chuyện chăn gối vợ chồng sao viên mãn. Tình dục vợ chồng là sự kết hợp của hai người. Bởi thế, muốn "cuộc yêu" thăng hoa thì cần cả hai phía cùng cố gắng, hiểu người bạn đời của mình.

Thực ra, em không phải là trường hợp duy nhất có những cảm giác như vậy khi "yêu" chồng. Có nhiều người vợ, đã chung sống với chồng cả chục năm, thậm chí cá biệt có người là cả đời, có với nhau vài mặt con nhưng cũng chưa từng một lần biết tới cảm giác sung sướng, hạnh phúc trong chuyện chăn gối với chồng. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới điều đó nhưng nguyên nhân hàng đầu là do hai vợ chồng không hiểu nhau, không tìm được cách hòa hợp.

Theo như em chia sẻ, ban đầu em có cảm giác nhưng khi em đang có một chút "hạnh phúc" thì anh ấy lại vội vã "xâm nhập" và thế là những cảm giác đó vội tan biến. Đó chính là mấu chốt vấn đề mà em cần phải khắc phục. Em nên chia sẻ với chồng, chỉ cho anh ấy biết anh ấy cần phải làm gì, tác động vào đâu, thời gian, kĩ thuật như thế nào thì em có cảm giác nhất. Chỉ chính em mới rõ nhất những vùng nhạy cảm của mình. Khi em nói chuyện với chồng, anh ấy mới biết được mình cần làm gì. Còn nếu như em cứ giữ những sự bực dọc và chán nản ấy cho riêng mình thì vấn đề của các em không thể nào giải quyết được.

Khi hai vợ chồng hiểu nhau hơn, biết được vấn đề tồn tại trong chuyện chăn gối của mình thì hai vợ chồng mới có cách giải quyết. Khi ấy, em sẽ thấy những điều tuyệt vời đến từ chuyện ân ái. Hãy cởi mở và chia sẻ với chồng em nhé, vì đó là chìa khóa, là con đường ngắn nhất khiến hai vợ chồng nhanh chóng tìm được con đường thăng hoa với tình dục.

Chúc vợ chồng em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất