Vũng Tàu: Vòi rồng xuất hiện

Video đã ghi lại hình ảnh một vòi rồng hút nước biển và đưa lên trời di chuyển theo hướng ngang ngoài khơi. Ngoài ra, có người còn chụp được hình một con cá heo chết trên bãi biển cùng lúc xuất hiện vòi rồng.

Sáng 23-10, hiện tượng vòi rồng xuất hiện tại vùng biển Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã được một người quay lại và đưa lên Facebook. Sau đó, video thu hút hàng ngàn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

voi1-930c5
Vòi rồng cao hàng chục mét xuất hiện tại biển Vũng Tàu, ảnh: facebook P.D

Đoạn video được ghi lại tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân (TP Vũng Tàu). Vòi rồng cao hàng chục mét, di chuyển theo hướng ngang ngoài biển và hút nước biển lên tạo thành các cây nước. Thời điểm trên, Vũng Tàu thời tiết âm u, có gió to kèm theo.

voi2-930c5
Lúc này TP Vũng Tàu trời âm u, còn khu vực xuất hiện vòi rồng có mưa,
ảnh: facebook P.D

Chủ nhân Facebook trên cho biết vào sáng sớm, chị cũng một số người dọn hàng ra bán thì phát hiện vòi rồng hút nước biển lên trời. Một lúc sau, xuất hiện một con cá heo bị chết trôi dạt vào bờ nên nhiều người cùng tới xem và chị có ghi lại video cũng như hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

voi3-930c5

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, cơ quan chức năng đã cho người tới đưa con cá heo đi vì sợ ảnh hưởng tới môi trường biển.

Theo chị Thu, một người bán hàng tại khu vực Bãi Sau, vòi rồng lúc đầu thấy di chuyển từ hướng biển Long Hải về sát gần biển Vũng Tàu, càng lúc càng lớn. Xung quanh khu vực xuất hiện vòi rồng trời mù đen và mưa to.

Trước đây tại biển Vũng Tàu cũng từng xuất hiện hiện tượng vòi rồng hút nước biển lên trời.

 
Theo Người Lao Động

Tin tức mới nhất