'Vườn Sao Băng 2018' gây thất vọng vì 'Bốn chữ Quá': Quá bạo lực, quá vội, quá deep và quá nhàm

"Vườn Sao Băng 2018" đã chính thức lên sóng và gây ra nhiều tranh cãi từ phía khán giả.

Tối 9/7, 2 tập đầu tiên của bộ phim Vườn sao băng 2018 đã chính thức lên sóng. Trước đó, nhà sản xuất đã tạo độ hot cho phim bằng việc liên tục tung ra những hình ảnh hấp dẫn, trailer phân cảnh ấn tượng.

Với dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng sự mát tay của Sài Trí Bình, Vườn sao băng 2018 được kì vọng sẽ tiếp nối sự nổi tiếng như các phiên bản trước đó.

 
Trailer "Vườn sao băng" (Vietsub: Vườn sao băng 2018 fanpage)

Tuy nhiên sau khi phát sóng, Vườn sao băng lại nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Nội dung bộ phim được thay đổi khá nhiều so với nguyên tác truyện tranh khi thay đổi các nhân vật từ học sinh cấp 3 lên đại học. Nữ chính Sam Thái lại là người chủ động khiêu chiến với F4 chỉ vì bị giẫm hỏng điện thoại trong lúc đám đông xô đẩy hỗn loạn. 

Nội dung quá nhanh cũng là một điểm trừ của bộ phim khi diễn biến quá...thần tốc, nữ chính phải lòng nam phụ, nam chính lại tỏ tình nữ chính chỉ vỏn vẹn trong hai tập đầu. Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi liệu nhà sản xuất sẽ làm gì trong 46 tập tiếp theo?


Đạo Minh Tự bị chê quá vũ phu

Diễn xuất của 5 diễn viên chính cũng nhận phải chỉ trích của cộng đồng mạng. F4 chưa toát lên được vẻ ngoài của 4 chàng thiếu gia giàu có bậc nhất, Đạo Minh Tự (Vương Hạc Đệ) thì quá nóng tính, thậm chí có phần vũ phu khi ném thẳng hộp cơm vào mặt Sam Thái.

Trong khi đó Hoa Trạch Loại (Quan Hồng) lại mang mỗi một vẻ mặt u uất, sầu thảm dù lúc vui hay buồn.

Dù được khen diễn xuất trong Gửi thời gian đơn thuần tươi đẹp của chúng ta, thì trong Vườn sao băng, Sam Thái (Thẩm Nguyệt) lại vướng vào lối mòn của các nữ chính khi hầu như cảnh nào cũng cố nhướn mày, bĩu môi, đôi mắt trợn trừng. 


Thẩm Nguyệt đi theo lối mòn diễn xuất

Tuy vướng phải tranh cãi, thế nhưng không thể phủ nhận Vườn sao băng 2018 vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Người hâm mộ cũng hi vọng thấy được sự tiến bộ của các diễn viên cũng như nội dung chặt chẽ, cuốn hút hơn qua từng tập phim.

Giang
Theo Vietnamnet

 


Thẩm Nguyệt vườn sao băng

Tin tức mới nhất