Vương Âu trần tình: cô và Lưu Khải Uy không phải 'gian phu dâm phụ'

Nữ diễn viên Vương Âu lần đầu lên tiếng chính thức về scandal ngoại tình cùng Lưu Khải Uy.



Nghi vấn ngoại tình của Lưu Khải Uy là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng Trung Quốc trong suốt 1 tuần vừa qua, từ đầu đến cuối vẫn chỉ có phía Lưu Khải Uy lên tiếng trước báo giới còn Dương Mịch vẫn bày tỏ sự ủng hộ chồng một cách đơn giản. Và cho tới ngày hôm qua 12/11, nữ diễn viên Vương Âu - kẻ được cho là người thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân đã trần tình trước cơ quan truyền thông về mối quan hệ với chồng Dương Mịch.

Vương Âu đã tham gia một sự kiện tại Nam Kinh, nhân đây cô cũng đã trả lời trước báo giới về những lùm xùm xung quanh tin đồn tình cảm trong những ngày vừa qua. Không chỉ đề cập đến mối quan hệ với Lưu Khải Uy, Vương Âu còn làm rõ sự tình liên quan đến Trương Qua - người đang bị cư dân mạng gọi là 'chồng hờ' của nữ diễn viên.

Để 'giật cái mác' gian phu dâm phụ, Vương Âu nghiêm túc cho biết: những tấm ảnh cưới của cô và Trương Qua được đăng tải trên mạng được chụp trong đám cưới của một người khác. Cô thanh minh:

"Tôi chưa từng kết hôn, Tôi và Trương Qua trước đây cũng có qua lại một thời gian, những tấm hình cầu hôn được chụp trong lễ cưới của một người khác nhưng cuối cùng thì chúng tôi cũng không còn ở bên nhau, càng không có chuyện lấy chồng sinh con. Ảnh cưới kia chỉ là ảnh quảng cáo mà thôi, chúng tôi đã sớm chia tay rồi hi vọng mọi người đừng làm phiền tới anh ấy."

https://kenh14cdn.com/2016/photo-1-1478924401404.jpg

Nói về Lưu Khải Uy, nữ diễn viên hạng B này cho biết: "Cảm ơn  các bạn đã quan tâm, tôi không chen vào hôn nhân của ai cả, giữa tôi và Lưu Khải Uy chỉ là quan hệ đồng nghiệp."

https://afamily1.mediacdn.vn/k:thumb_w/600/t6Xskk4iut0gbccccccccccccsljFi/Image/2016/10/Img8791087_n-b05d7/3.jpg

Không thể phủ nhận sau nghi án ngoại tình của Lưu Khải Uy và Vương Âu, tên tuổi của người đẹp họ Vương trở nên hot hơn bao giờ hết, điều này được thể hiện qua chỉ số truyền thông được thống kê trên các trang tin và mạng xã hội. Tính trong ngày 10/11 cái tên Vương Âu đã leo lên vị trí thứ 1 tìm kiếm và có sức hút hơn cả Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử.

Từ một nữ diễn viên hạng B không được chú ý, Vương Âu đã liên tục được công chúng nhắc tới. Mặc dù cho đến thời điểm này vẫn chưa thể kết luận scandal này được ai tung ra, do đoàn làm phim tự PR hay do paparazi theo dõi trong nhiều ngày nhưng nếu chọn cách nổi tiếng bằng chiêu trò như vậy thì thật tội nghiệp cho Vương Âu.

Tiểu Hoàng

 

 

 


Lưu Khải Uy ngoại tình vương âu Dương Mịch

Tin tức mới nhất