Nam chính 'Vườn sao băng' 2018 sẽ vào vai Dương Quá trong 'Tân thần điêu đại hiệp'?

Liên tục được nhắm vào vai chính trong những dự án có tiếng, Vương Hạc Đệ được kì vọng sẽ ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Mới đây, trên mạng xã hội loan truyền thông tin nam chính Vườn Sao Băng 2018 là Vương Hạc Đệ sẽ vào vai Dương Quá trong Tân thần điêu đại hiệp. Nếu thông tin này là chính xác thì nam diễn viên sẽ sánh đôi cùng mỹ nữ Mao Hiểu Tuệ trong vai Tiểu Long Nữ.

Cặp đôi đều là diễn viên trẻ chưa quen mặt với khán giả truyền hình, nhưng ngoại hình nổi bật đã phần nào giúp họ ghi điểm.


Nhan sắc của Dương Quá và Tiểu Long Nữ phiên bản mới.

Vương Hạc Đệ hiện thuộc sự quản lý của công ty điện ảnh và truyền hình Manh Dạng Bắc Kinh. Năm nay anh 19 tuổi và đã tốt nghiệp học viện chuyên hàng không Tây Nam.

Tài tử này hiện đang thu hút sự chú ý sau khi vào vai nam chính trong Vườn Sao Băng 2018, sánh đôi cùng mỹ nữ học đường Thẩm Nguyệt. Liên tục được nhắm vào vai chính trong những dự án có tiếng, mỹ nam được kì vọng sẽ ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996, là gương mặt mới của làng giải trí Hoa ngữ. Cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Người đẹp nhận được sự quan tâm của cư dân mạng nhờ một bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội năm 16 tuổi.

Mỹ nhân họ Mao cũng từng tham gia vào một số bộ phim nhỏ nhưng chưa để lại ấn tượng cho khán giả. Thế nhưng cô vẫn gây được chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt long lanh, nụ cười trong sáng lại thêm thân hình chuẩn.

Trước đó, Tân thần điệu đại hiệp đã gây tranh cãi khi nhà sản xuất cho biết nữ chính của bản mới lần này có thể không phải là Tiểu Long Nữ mà là Quách Tương. Phim còn mở rộng thêm tuyến nhân vật nói về hai vị sư tổ của Toàn Chân Giáo và Cổ Mộ Phái là Vương Trùng Dương và Lâm Triều Anh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-vao-vai-duong-qua-trong-tan-than-dieu-dai-hiep-n-155556.html

Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất