Vương Phi tay trong tay Tạ Đình Phong, đập tan tin chia tay

Báo chí Trung Quốc đưa tin vài ngày trước Vương Phi cất công sang Hong Kong tìm Tạ Đình Phong, đập tan tin đồn chia tay.

Ngày 10/11, Sina đưa tin vài ngày trước, Vương Phi từ Bắc Kinh bay sang Hong Kong để đoàn tụ cùng người tình Tạ Đình Phong. Thiên hậu làng nhạc thoải mái xuất hiện mà không bịt kín mặt như mọi lần.

Tại sân bay, cô được trợ lý của Tạ Đình Phong đón và lên xe về thẳng khu nhà của nam ca sĩ ở Queenswway. Cả hai dành một ngày rưỡi bên nhau sau đó Vương Phi một mình trở lại Trung Quốc.

Vương Phi tay trong tay Tạ Đình Phong, đập tan tin chia tay-1
Vương Phi sang Hong Kong tìm người tình.

Thời gian gần đây Tạ Đình Phong liên tục tham gia các show truyền hình 12 đạo Phong vị, Trung Quốc hảo âm thanh và có kế hoạch trở lại làng nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Chính vì vậy làng giải trí rộ lên tin cặp sao đã chia tay, nửa năm không gặp gỡ nhau.

Ngoài ra, Tạ Đình Phong cũng thân thiết hơn với 2 con trai và vợ cũ. Anh chủ động đến thăm Trương Bá Chi và chia sẻ hình ảnh với Lucas. Khi đến Bắc Kinh, Tạ Đình Phong cũng không ở nhà Vương Phi như trước. Nhưng với chuyến thăm ngọt ngào này đã đập tan tin đồn rạn nứt của cặp đôi Phong - Phi.

Trái ngược với cuộc sống suôn sẻ cả về sự nghiệp và tình duyên của Vương Phi thì Lý Á Bằng đang phải đối mặt với khủng hoảng tài chính. Nam diễn viên có món nợ lên tới 40 triệu NDT và bị xếp vào danh sách những người nợ xấu.

Hiện tại, chủ nợ đã xin tòa án cưỡng chế Lý Á Bằng phải hoàn trả đầy đủ số tiền. Tuy nhiên, tài sản dưới danh nghĩa Lý Á Bằng bị đóng băng và có thể nam diễn viên sẽ mất căn nhà đang ở.

Vương Phi tay trong tay Tạ Đình Phong, đập tan tin chia tay-2
Lý Á Bằng không sự nghiệp, không danh tiếng, mắc nợ, có thể mất nhà ở tuổi 47.

Đại diện Lý Á Bằng phản bác tin anh thất tin trong kinh doanh và có nợ xấu: "Đây chỉ là vụ kiện về hợp đồng thương nghiệp. Vụ việc vẫn đang được giải quyết tại Bắc Kinh".

Theo Zing

 


Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao