Vương Phi tiều tụy hậu ly hôn Lý Á Bằng chìm trong rượu chè

- Cuộc ly hôn của cặp đôi nghệ sỹ đình đám đã gây chấn động Cbiz trong ngày vừa qua.

Thông tin Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng ly hôn là tiêu điểm báo chí trong những ngày vừa qua. Tin tức này bắt đầu được rộ lên khi Diva Hồng Kong đăng trạng thái trên trang cá nhân vào lúc 7h30 tối ngày 13/9: "Nhân duyên vợ chồng của chúng ta cũng đến đây thôi. Em vẫn khỏe. Anh cũng giữ sức khỏe nhé." Đến 20h cùng ngày Lý Á Bằng cũng lên trang cá nhân xác định chuyện hai người đã kết thúc.




 Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Vương Phi đã lập tức bay ngay về Bắc Kinh




Cô che khẩu trang bịt kín và ngồi ở hàng ghế sau


Được biết sáng sớm hôm 13/9 hai người đã đáp máy bay tới Tây Tạng để hoàn tất các thủ tục ly hôn. Ngay sau đó Vương Phi đã trở về Bắc Kinh luôn. Cô ngồi trong xe cùng trợ lý và đeo khẩu trang kín mít. Nhưng vẫn có thể thấy thần sắc nhợt nhạt của Diva và một đôi mắt mệt mỏi đẫm nước. Trong vòng vây báo chí, cô chỉ im lặng ngồi trong xe và cúi đầu không nói.







Khi truyền thông bám đuổi theo, cô chỉ im lặng cúi đầu,
bận rộn với những cuộc điện thoại hỏi thăm và an ủi.

Sáng hôm 14/09, cư dân mạng có truyền nhau loạt ảnh của Lý Á Bằng sau ngày ly hôn. Anh ngồi trong quá bar cùng nam ca sỹ Dương Khôn - cựu giám khảo China The Voice mùa đầu. với gương mặt khá tiều tụy. Anh liên tục uống rượu, châm thuốc rất trầm ngâm và gần như cả buổi không nói câu nào. Mấy tiếng sau anh được tài xế lái xe đưa về khách sạn. Nam diễn viên "Tiếu ngạo giang hồ" nhắm nghiền mắt rất mệt mỏi.


 Lý Á Bằng giải sầu với rượu và thuốc lá




Anh được đưa về khi trời gần sáng


 Chàng "Lệnh Hồ Xung" mệt mỏi và ủ rũ.

Việt Hà
(Theo Q)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao