Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn hạnh phúc

Vương Phi và Tạ Đình Phong vừa có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Thiên hậu làng nhạc Trung Quốc không ngại bày tỏ tình cảm với bạn trai kém 11 tuổi.

Ngày 28/2, Sohu đưa tin Vương Phi và Tạ Đình Phong từ Nhật Bản đáp xuống sân bay Bắc Kinh. Truyền thông Trung Quốc cho rằng cả hai đã có kỳ nghỉ năm mới tại Nhật Bản.

Theo Sohu, tại sân bay, khi được người hâm mộ hỏi xin chữ ký và chụp ảnh, Vương Phi đáp lại nhiệt tình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn trò chuyện vui vẻ với Tạ Đình Phong, không có thái độ né tránh công chúng như những năm trước.

Sau khi quay lại vào năm 2014, Vương Phi và Tạ Đình Phong nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Hai nghệ sĩ không đáp lại nhưng đập tan tin chia tay bằng việc xuất hiện vui vẻ cùng nhau. Thậm chí, khi bị hỏi về việc rạn nứt với Vương Phi, Tạ Đình Phong thể hiện thái độ không vui. Nam diễn viên trả lời: "Đừng luôn lấy chúng tôi ra làm đề tài, đừng dây dưa không dứt, tránh sang bên".

Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn hạnh phúc-1Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn hạnh phúc-2Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn hạnh phúc-3Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn hạnh phúc-4
Vương Phi hạnh phúc bên Tạ Đình Phong.

Trái ngược với cuộc sống mỹ mãn của Vương Phi, chồng cũ Lý Á Bằng đang lâm vào cảnh túng quẫn vì nợ tới 40 triệu nhân dân tệ (5,8 triệu USD) do đầu tư bất động sản thua lỗ. Mới đây, nam diễn viên đã khóc trên livestream cho biết anh luôn bị chủ nợ thúc giục trả tiền suốt 10 năm qua.

"10 năm rồi tôi vẫn chưa trả hết nợ, tháng ngày như thế này đến bao giờ mới chấm dứt", anh nói. Trước lời than thở của Lý Á Bằng, một số người bạn và fan đã quyên góp cho nam diễn viên khoảng 3.000 tệ.

Vương Phi và Lý Á Bằng có cuộc sống trái ngược. Thực tế, kể từ khi kết hôn vào năm 2005, Vương Phi đã nhiều lần phải hỗ trợ trả nợ cho Lý Á Bằng bởi anh đam mê cờ bạc, muốn đầu tư kinh doanh nhưng thiếu kinh nghiệm, liên tục thua lỗ. Lý Á Bằng từng nhận chỉ trích vì sử dụng tiền trong quỹ từ thiện của con gái Lý Yên cho mục đích riêng.

Năm 2013, Lý Á Bằng đăng bài tuyên bố đã đường ai nấy đi với Vương Phi: "Thứ tôi muốn là một gia đình nhưng định mệnh lại tạo ra một truyền kỳ". Bên cạnh đó, Lý Á Bằng còn nhận quyền nuôi dưỡng con gái Lý Yên khiến vợ cũ Vương Phi rơi vào hoàn cảnh bị chỉ trích.

Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, thực tế Vương Phi mới là người chu cấp sinh hoạt phí cho con gái. Trong khi đó, Lý Á Bằng loay hoay với những món nợ của mình.

Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn hạnh phúc-5Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn hạnh phúc-6
Lý Á Bằng chia sẻ đã hơn một tuần anh phải ăn đồ ăn bên ngoài, cuộc sống khó khăn.

Khán giả Trung Quốc cũng tiếc nuối cho sự nghiệp của Lý Á Bằng. Nam diễn viên từng là đại hiệp nổi tiếng trên màn ảnh một thời với các tác phẩm như Anh Hùng Xạ Điêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ. Tuy nhiên, ở tuổi 53, nam diễn viên đánh mất tất cả. Hiện tại, Lý Á Bằng phải nuôi con nhỏ. May mắn, anh có sự hỗ trợ về tinh thần từ vợ là người mẫu Hải Hà Kim Hỷ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vuong-phi-va-ta-dinh-phong-van-hanh-phuc-post1615758.tpo

Sao Hoa Ngữ Lý Á Bằng Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao