Nhan sắc gây shock của đại mỹ nhân Vương Tổ Hiền ở tuổi 51 sau khi gột rửa gương mặt 'thảm họa thẩm mỹ'

Hình ảnh mới nhất của đại mỹ nhân Vương Tổ Hiền khiến ai cũng phải ngưỡng mộ nhờ vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.

Mới đây, Vương Tổ Hiền đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô lên mạng xã hội. Bước qua tuổi 51, nhan sắc của đại mỹ nhân một thời vẫn khiến bao người trầm trồ, khen ngợi.


Hình ảnh mới nhất của Vương Tổ Hiền ở tuổi 51 


Vương Tổ Hiền sinh năm 1967 tại Đài Bắc, Đài Loan. Những năm cuối thập niên 80, vẻ đẹp của Vương Tổ Hiền lúc ấy làm say lòng không biết bao nhiêu khán giả. Cùng với vai nữ chính trong Thiện nữ u hồn, cô trở thành "nàng thơ" nổi danh khắp Châu Á.


Vẻ đẹp làm say lòng bao người của Vương Tổ Hiền


Bất ngờ năm 1998, Vương Tổ Hiền tuyên bố giải nghệ. Người ta chỉ còn thấy cái tên Vương Tổ Hiền trong phim điện ảnh Peony Pavillion vào năm 2001 trước khi cô biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí và di dân sang Canada.

Năm 2004, Vương Tổ Hiền trở về Hong Kong tham gia bộ phim Câu chuyện Thượng Hải. Tuy nhiên sự ra đi đột ngột của người bạn thân Trương Quốc Vinh khiến cô không thể chịu đựng nổi. Cú shock lớn khiến cô quyết định chính thức giải nghệ.

Năm 2013, những hình ảnh gương mặt nhăn nheo, biến dạng của Vương Tổ Hiền ngập tràn trên mạng xã hội. Nhiều thông tin cho rằng người đẹp lạm dụng dao kéo dẫn đến những biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, chính Vương Tổ Hiền đã ghi một đoạn video và giải đáp về thông tin này. Cô cho biết rất lâu rồi không xuất hiện trước ống kính nên bản thân cảm thấy không quen: "Hiện tại tôi rất khỏe mạnh, không biết vì sao trên mạng lại xuất hiện những bức ảnh kì lạ như vậy. Mọi người không cần phải quá lo lắng cho tôi".


Hình ảnh Vương Tổ Hiền xuống sắc khó tin 



Cô từng bị chỉ trích là thảm họa thẩm mỹ



Nữ diễn viên quay video đính chính cô hoàn toàn khỏe mạnh

Sau cuộc tình hợp tan 16 năm với ca sĩ Tề Tần, hiện tại Vương Tổ Hiền vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân và không có ý định kết hôn.


Người đẹp vẫn lẻ bóng ở tuổi 51

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-to-hien-o-tuoi-51-dep-bat-chap-n-159875.html

Vương Tổ Hiền

Tin tức mới nhất