Đẳng cấp thiếu gia của Vương Tư Thông: Chỉ ăn mừng chiến thắng thôi cũng tốn gần 4 tỷ đồng

Đúng ngày Độc thân, thiếu gia Vương Tư Thông đã mở một chương trình rút thăm trúng thưởng may mắn trên trang mạng xã hội Weibo.

Mới đây, nhân dịp sự kiện IG - đội tuyển đến từ Trung Quốc giành chiến thắng vang dội trước đối thủ Fnatic tại vòng chung kết thế giới của Liên minh huyền thoại, thiếu gia nổi tiếng Trung Quốc tên Vương Tư Thông đã có cách ăn mừng đúng chuẩn con nhà giàu.

Đẳng cấp thiếu gia của Vương Tư Thông: Chỉ ăn mừng chiến thắng thôi cũng tốn gần 4 tỷ đồng-1
Vương Tư Thông là một fan trung thành của IG.

Theo đó, anh chàng đã mở một chương trình rút thăm trúng thưởng may mắn trên trang mạng xã hội Weibo, tổng số tiền trao giải ước tính 113 vạn tệ (tương đương 3,8 tỷ đồng). 

Cụ thể, chương trình give away được tổ chức thành 4 đợt. Đợt đầu tiên trao giải cho 113 người (kỷ niệm ngày 3/11 IG chiến thắng). Mỗi người được nhận số tiền lên đến 1 vạn tệ (tương đương 33,8 triệu đồng) với điều kiện chỉ cần nhấn "thích", "chia sẻ" và "bình luận" dưới bài đăng give away của Vương Tư Thông.

Đẳng cấp thiếu gia của Vương Tư Thông: Chỉ ăn mừng chiến thắng thôi cũng tốn gần 4 tỷ đồng-2
Vương Tư Thông tiếp tục gây chú ý với khả năng tài chính của mình.

Ngay lập tức bài đăng của Vương Tư Thông đã nhận về lượng tương tác lớn. Tên của anh cũng trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Cụ thể: "Danh sách trúng thưởng give away của Vương Tư Thông" đang nằm ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo với 8 triệu lượt tìm kiếm, ở hạng 9 là "Vương Tư Thông mở thưởng".

Ngay khi thông tin xuất hiện, không ít cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi: "Chỉ mở số trúng thưởng thôi mà cũng lên top tìm kiếm. Đúng là năng lực của thiếu gia Vương Tư Thông không phải dạng vừa đâu".

Đẳng cấp thiếu gia của Vương Tư Thông: Chỉ ăn mừng chiến thắng thôi cũng tốn gần 4 tỷ đồng-3
 Vương Tư Thông công bố danh sách 113 người may mắn trúng giải. Bài đăng nhanh chóng thu hút 24 triệu lượt chia sẻ, 20 triệu lượt bình luận và 19 triệu lượt thích. 

Lý Tương - người đứng đầu danh sách trúng giải cho hay: "Tôi biết tôi trúng thưởng rồi. Cảm ơn sếp Vương Tư Thông đã hào phóng. Chỉ là tôi may mắn hơn một chút thôi chứ không có gì đặc biệt đâu. Tôi không muốn nổi trên mạng xã hội đâu. Cảm ơn mọi người nhiều".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-tu-thong-choi-troi-chi-an-mung-chien-thang-gan-4-ty-n-169053.html

vương tư thông lễ độc thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao