Vượt 4.000 dặm để gặp bạn trai quen qua Facebook, cô gái 29 tuổi nhận cái kết không thể ngọt ngào hơn

Mạnh tay chi hơn 30 triệu đồng cho chuyến đi từ Mỹ tới Anh để gặp người tình trên Facebook, cô gái 29 tuổi nhận được lời cầu hôn ngọt ngào.

Samm Sexton, 29 tuổi - một nữ nhân viên trực tổng đài, đến từ bang Indiana, Mỹ đã quen Alex Musk, 30 tuổi ở West Yorkshire, Anh qua một trang cộng đồng online dành cho những người yêu chó. Không ai ngờ rằng, tình yêu với loài khuyển đã giúp họ tìm được một nửa hoàn hảo của cuộc đời.


Samm Sexton và Alex Musk phải lòng nhau khi tham gia một cộng đồng online dành cho người yêu chó

Chia sẻ với tạp chí Mirror, cặp đôi cho biết họ quen nhau vào cuối năm 2017 qua Facebook. Từ đó, hai người duy trì liên lạc với nhau trên mạng xã hội. Mặc dù chưa một lần gặp mặt nhưng họ đều cảm thấy sự gắn kết khi tương tác, trò chuyện.

"Có lẽ cảm xúc của hai chúng tôi mạnh mẽ tới mức muốn trải qua những ngày tháng sau này với nhau", Alex nói.

"Khi ở xa nhau, chúng tôi đều cố gắng nói chuyện với nhau nhiều nhất có thể. Chúng tôi cố giữ liên lạc cả ngày với nhau qua chat và anh ấy gọi cho tôi vào buổi trưa", Samm chia sẻ.

Sau nửa năm yêu xa, đầu tháng 6 vừa qua, Samm Sexton đã quyết định bay tới Anh để gặp "người trong mộng". Cô mạnh tay chi hơn 1.000 bảng Anh (khoảng hơn 30 triệu đồng) để tới West Yorkshire vì muốn gây bất ngờ cho Alex. Thế nhưng, Samm không ngờ rằng chính Alex mới là người mang tới bất ngờ khi quyết định cầu hôn cô trong lần đầu gặp mặt

Hiện tại, Alex đang công tác tại một tổ chức hỗ trợ người khuyết tật. Anh kể với Mirror rằng: "Tôi đã bí mật đặt chiếc nhẫn cầu hôn Samm từ 2 tháng trước khi cô ấy tới Anh. Tôi muốn dành cho cô ấy điều bất ngờ".

Hai ngày sau khi Samm tới Anh, họ đã đi nghỉ ở York Museum Gardens. Tại đây, Alex đã cầu hôn bạn gái mình.


Tới Anh để gặp người yêu qua mạng, Samm không ngờ anh lại cầu hôn cô tại đây

"Mắt cô ấy sáng lên, nhưng cô ấy quá bất ngờ. Rồi cô ấy khóc trong niềm hạnh phúc và ôm lấy tôi, trả lời rằng 'Em đồng ý!'", Alex kể lại.

"Với tôi, anh ấy là tất cả. Thật tuyệt vời khi cuối cùng chúng tôi cũng ở bên nhau!", Samm nói.


Cặp đôi đang lên kế hoạch cho đám cưới của họ


Hai chú chó của Alex và Samm sẽ là một phần quan trọng trong ngày trọng đại

Hôm qua 21/6, Samm đã quay trở lại Mỹ và hoàn thiện hồ sơ để xin nhập quốc tịch Anh. Cô cho biết gia đình 2 người đều chúc phúc cho họ. Tuy nhiên, cha mẹ cô sẽ rất nhớ khi cô sang Anh sống. Cô gái 29 tuổi này cho biết thêm khi sang Anh, cô sẽ mang theo chú chó của mình tên Lola, 7 tuổi. Alex cũng nuôi 1 chú chó 2 tuổi.

Giờ đây, cặp đôi đang lên kế hoạch cho đám cưới và 2 chú chó cưng sẽ là nhân vật quan trọng xuất hiện trong ngày này.


Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-yeu-ngot-ngao-cua-cap-doi-yeu-cho-quen-qua-facebook-n-157374.html

câu chuyện tình yêu Facebook Tình yêu

Tin tức mới nhất