Vượt mặt huyền thoại, EXID dẫn đầu top các ca khúc 'all-kill'

Ngay từ những ngày đầu năm 2015, bảng xếp hạng các ca khúc Kpop đã có những dấu hiệu bất ngờ.

Những ngày đầu năm mới, không khí đua tranh trên các bảng xếp hạng vẫn rộn ràng hơn bao giờ hết, không chỉ những ca khúc mới mà ngay cả những ca khúc cũ vẫn được quảng bá rầm rộ. Ngay từ đầu năm, các nhóm nhạc nữ đã chiếm ưu thế thượng phong khi các bài hát đứng top đều gọi tên EXID, Apink, nhưng điều bất ngờ hơn cả là sự xuất hiện của nhóm nhạc huyền thoại Turbo trên bảng đua tử thần.

EXID - Up & Down - 36,449 điểm

Ra mắt từ năm 2012, EXID được khán giả biết đến chủ yếu do “cha đỡ đầu” của nhóm là nhà sản xuất hit nổi tiếng Shinsadong Tiger. EXID có ngoại hình và tài năng khá ổn, nhưng chỉ đến năm nay, khi mà một fancam quay lại phần biểu diễn của thành viên Hani trở thành cơn sốt trên mạng facebook thì cái tên EXID mới phủ sóng mạnh mẽ hơn cả.



Ca khúc Up&down của nhóm được phát hành vào tháng 8/2014, được người nghe khen ngợi, tuy nhiên vẫn chưa đủ để EXID bật lên so với những nhóm nữ khác. Tuy nhiên, vào tháng 11, ca khúc đã có một sự lộn ngược dòng ngoại mục trên các bảng xếp hạng nghe nhạc, thậm chí còn đánh tụt cả hit Good boy của bộ đôi G-Dragon và Taeyang khiến EXID trở thành hiện tượng.



EXID rất được lòng khán giả vì khả năng hát live rất tốt, ngay từ những ngày đầu debut. Rapper của nhóm LE là một trong số ít nữ rapper được công nhận, thậm chí từng được mang ra so sánh với CL của 2NE1. Đẩy mạnh những hoạt động quảng bá từ đầu năm 2015, không ngạc nhiên khi thấy EXID dẫn đầu bảng xếp hạng các ca khúc 'all-kill' với số điểm 36,449 vượt trội.

A Pink - LUV - 23,483 điểm

Cái tên được nhắc nhiều nhất trong những ngày đầu tháng 12 chính là A Pink, và sức nóng của nhóm nhạc nữ này không hề giảm nhiệt vào những ngày sau đó. Vài ngày sau khi phát hành, LUV đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng fans hâm mộ khi liên tiếp ẵm rất nhiều giải thưởng tại các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.


Ca khúc "LUV" của girlgroup A Cube đã ẵm hết cúp của cả tuần trên khắp các show âm nhạc, bao gồm 3 cúp trên Music Bank, Music Core, Inkigayo và 1 cúp trên show nhỏ The Show.


LUV đã trở thành một trong những hit đình đám nhất sự nghiệp ca hát của A Pink khi đánh bật tất cả các tiền bối để giành về cho mình những thứ hạng cao nhất, ngay cả bộ đôi GD x Taeyang và Park Hyo Shin cũng đều cúi đầu trước sức mạnh của LUV.



Turbo - Love Is - 19,753 điểm




Bất ngờ khi trong danh sách lại xuất hiện Love is của Turbo - một trong những nhóm nhạc nam huyền thoại của Kpop. Những chàng trai của những năm 1996 với những phong cách âm nhạc đa dạng, từ rock tới ballad, hiphop đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả lúc bấy giờ.



Turbo là một nhóm nhạc dance, gồm 2 thành viên : Kim Jong Kook và Kim Jung Nam. Sau khi nhóm tan rã, Kim Jong Kook cũng đã phát triển sự nghiệp solo cho riêng mình.



Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất