Vượt mặt Tóc Tiên, 7 ngày qua Nhã Phương 'hâm nóng' làng giải trí Việt chỉ với nghi án mang thai

Từng rộ tin lên xe hoa với Trường Giang, Nhã Phương tiếp tục vướng tin đồn mang thai 3 tháng. Thông tin này nhanh chóng vượt lên chiếm vị trí sự kiện nổi bật nhất tuần qua.

Showbiz Việt vốn được biết đến là thế giới hào nhoáng, đầy ồn ào nhưng cũng lắm thị phi. Những thông tin được khơi mào từ đây luôn gây tò mò, hấp dẫn với người hâm mộ. Thế nhưng những tuần vừa qua, có thể thấy làng giải trí Việt khá im ắng.

Vượt mặt Tóc Tiên, 7 ngày qua Nhã Phương hâm nóng làng giải trí Việt chỉ với nghi án mang thai-1
Nhã Phương - mỹ nhân chiếm sóng làng giải trí Việt tuần qua.

Sau nhiều tuần lẻ tẻ rộ lên vài nguồn tin không đủ sức vươn lên dẫn đầu, ở tuần qua dư luận lại được phen xôn xao trước tin đồn mang thai của nữ diễn viên nổi tiếng - Nhã Phương. Cách đó không lâu, Nhã Phương từng vướng nghi án kết hôn với Trường Giang vào tháng 9 tới.

Đáp lại những thông tin lan truyền trong cộng đồng mạng, Nhã Phương và Trường Giang không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc.

Dù phía nhân vật chính giữ thái độ im lặng nhưng nhiều người tinh ý phát hiện động thái lạ từ phía nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Theo đó, khán giả khẳng định tin đồn Nhã Phương kết hôn là hoàn toàn có cơ sở bởi cô bất ngờ đeo lại nhẫn cầu hôn của bạn trai. Tuy không phải ngón áp út như thông lệ nhưng hành động mới này nhận được sự chú ý đặc biệt. 

Vượt mặt Tóc Tiên, 7 ngày qua Nhã Phương hâm nóng làng giải trí Việt chỉ với nghi án mang thai-2
Hành động mới nhất của Nhã Phương.

Giữa lúc thông tin kết hôn đang mập mờ, tin đồn Nhã Phương mang thai được xem là can dầu hất vào đống lửa nhỏ khiến mọi chuyện bùng lên dữ dội. Câu chuyện bắt nguồn từ diễn đàn nổi tiếng khi người quản lý fanpage này cho biết người đẹp họ Trần đang mang thai 3 tháng. Bên cạnh đó, một nguồn tin riêng tiết lộ đã bắt gặp danh hài xứ Quảng đưa bạn gái đi khám thai tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM. 

Đồng thời, đây cũng là nguyên nhân khiến Nhã Phương hủy vai diễn trong bộ phim Hậu duệ mặt trời dù đã chụp ảnh poster chứ không phải do Trường Giang ép bỏ vai như những gì dư luận đồn đại. Liên hệ với Nhã Phương để làm sáng tỏ vấn đề, quản lý truyền thông của nữ diễn viên từ chối trả lời về những vấn đề cá nhân của nghệ sĩ. 

“Hiện tại chúng tôi vẫn không liên lạc được với Nhã Phương vì cô ấy đang đi đóng phim. Mỗi khi quay phim Phương sẽ tập trung công việc và không nghe điện thoại. Về thông tin Nhã Phương đang mang thai chúng tôi xin phép từ chối trả lời vì đây là vấn đề cá nhân của Phương”, quản lý nữ diễn viên cho hay. 

Vượt mặt Tóc Tiên, 7 ngày qua Nhã Phương hâm nóng làng giải trí Việt chỉ với nghi án mang thai-3
Nhã Phương diện đồ khoe eo thon, đáp trả tin đồn mang thai.

Cũng sau tin mang bầu, trên trang cá nhân mỹ nhân sinh năm 1990 bất ngờ đăng tải tấm ảnh đi du lịch cùng bạn bè. Người đẹp tự tin diện áo crop top khoe eo thon cùng quần jean ôm sát. Khoe ảnh đi chơi nhưng nhiều người cho rằng, đây là hành động đáp trả "cực rắn" của Nhã Phương về tin đồn mang thai 3 tháng với Trường Giang.

Nhã Phương vướng nghi án bầu bí đã gây xôn xao dư luận và chiếm vị trí số 1 sự kiện giải trí tuần qua. Bên cạnh Nhã Phương, cái tên Hoàng Touliver - Tóc Tiên cũng được quan tâm không kém khi hình ảnh được cho là nam nhạc sĩ cầu hôn bạn gái bị rò rỉ. 

Vượt mặt Tóc Tiên, 7 ngày qua Nhã Phương hâm nóng làng giải trí Việt chỉ với nghi án mang thai-4
Cặp đôi được mong chờ Hoàng Touliver - Tóc Tiên.

Cụ thể, tối ngày 10/8 một fanpage chia sẻ ảnh Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, chàng nhạc sĩ đa tài với gương mặt tràn ngập hạnh phúc đã quỳ gối cầu hôn bạn gái. 

Tuy nhiên người hâm mộ chưa kịp vui mừng, phía quản lý của cặp đôi lên tiếng phủ nhận và cho biết tất cả những gì diễn ra chỉ là bông đùa. Dù fans tiếc nuối nhưng vì là tin "cá tháng tư" nên nó rất nhanh nguội lạnh, chỉ sau hơn 1 ngày lên sóng. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-dung-top-1-thi-phi-cua-tuan-voi-tin-don-mang-thai-n-161867.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất