Vượt qua mọi sóng gió, Mạc Hồng Quân hiểu bà xã Kỳ Hân tới mức nào?

Trước những câu hỏi liên quan tới bà xã Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân diễn giải dài dòng về thói quen, sở thích nhưng... toàn chật.

Đến với nhau trong thời điểm bị khán giả chỉ trích Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân vượt qua mọi thị phi và chứng minh tình yêu bằng cái kết "happy ending". Đặc biệt sự ra đời của bé Tỏi là kết quả mật ngọt của cuộc hôn nhân đầy sóng gió. 

Trong một cuộc trò chuyện mới nhất, vợ chồng cầu thủ - diễn viên bất ngờ tham gia thử thách đọ độ hiểu nhau. 
 


Clip Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân hiểu nhau tới mức nào (nguồn: On Sport).


Theo đó, khi được hỏi về những sở thích, màu sắc hay thói quen thường làm mỗi lúc rảnh rỗi Mạc Hồng Quân khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi anh trả lời sai hơn 50% số lượng câu hỏi.

Khi nhắc tới màu sắc bà xã yêu thích, cầu thủ họ Mạc khẳng định màu hồng - đúng với những gì được nữ diễn viên đưa ra. Thế nhưng chỉ sau đó vài phút, anh chàng liên tiếp trả lời sai về những bí mật của vợ. Dù giải thích khá dài dòng về bà xã nhưng cuối cùng kết quả vẫn không trùng khớp với Kỳ Hân.

Tuy nhiên, đây chỉ là những câu hỏi vui để mang lại niềm vui cho cặp vợ chồng trẻ trong những ngày Tết cận kề. Nếu nói về độ hiểu nhau, có lẽ khán giả chỉ cần xem những hành động, lời nói mà Mạc Hồng Quân dành cho vợ hoặc ngược lại thì sẽ cảm nhận được họ thấu hiểu nhau như thế nào.
 

Vượt qua mọi sóng gió,  Mạc Hồng Quân hiểu bà xã Kỳ Hân tới mức nào?-1
Vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất