Vượt rào cản tuổi tác, chiều cao đám cưới của các 'cặp đũa lệch' này từng xôn xao mạng xã hội

Bỏ qua mọi lời bàn tán, các cặp đôi này đến với nhau bằng tình cảm chân thành khiến nhiều người ghen tị.

Cuối tháng 12/2017, dân mạng cũng từng xôn xao trước đám cưới của một cặp đôi khi cô dâu hơn chú rể 23 tuổi. Cả hai đến từ xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

2sao.vn | Photobook

Được biết, chú rể là người Thanh Hóa và cô dâu người Hà Nội. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 năm hẹn hò. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là cô dâu 48 tuổi trong khi chú rể chỉ mới 25. Thời gian đầu, cặp đôi cũng bị gia đình 2 bên phản đối. Nhưng tình cảm chân thành của họ đã khiến bố mẹ 2 bên cảm động

2sao.vn | Photobook

Những ngày đầu tháng 5, hình ảnh đám cưới của cặp đôi Trần Thị Y Phụng (24 tuổi, quê Tiền Giang) và Lê Minh Chung (28 tuổi, quê Bến Tre) khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nếu chú rể cao 1,70 m, có vẻ ngoài ưa nhìn thì cô dâu chỉ vỏn vẹn 1,33 m, nặng 28 kg. Y Phụng 24 tuổi, song hình dáng chỉ giống như bé gái lên 10. Bù lại, cô sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, cùng giọng nói ngọt ngào, đặc trưng của thiếu nữ miền Tây.

2sao.vn | Photobook

Cả hai gặp nhau trong một lần Y Phụng đi xin việc. Ấn tượng về lần đầu gặp mặt, đôi trẻ chỉ coi đối phương như bạn bè. Khi ấy, Minh Chung đã có người yêu và còn có nhiều cô gái theo đuổi. Không lâu sau đó, Minh Chung chia tay bạn gái và tình yêu của họ cứ thế lớn dần lên. Vượt qua mọi rào cản, định kiến xã hội, cuối cùng họ đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

2sao.vn | Photobook

Cuối tháng 12/2017, dân mạng từng đổ dồn mọi quan tâm đến đám cưới của cặp cô dâu - chú rể chênh lệch lên tới 50cm ở Phú Thọ. Được biết, chú rể là Nguyễn Văn Thủy (27 tuổi), còn cô dâu là Nguyễn Thị Hoa Hậu (23 tuổi). Cặp đôi đã yêu nhau 5 năm trước khi chính thức "về chung một nhà".

2sao.vn | Photobook

"Để có được niềm hạnh phúc này, bọn mình đã trải qua nhiều khó khăn. Từ khi đang yêu nhau, vợ chồng mình đã nghe rất nhiều lời nói gièm pha của xã hội. Họ nói về sự chênh lệch chiều cao, chênh lệch cách sống giữa bọn mình. Bên vợ là gia đình gia giáo, có đầy đủ bố mẹ. Còn gia đình mình chỉ có một mình mẹ thôi không có bố", chú rể tâm sự.

2sao.vn | Photobook

Hai nhân vật chính trong hôn lễ gây chú ý dân mạng vào giữa tháng 9/2017 là chú rể Bế Văn Thuận (26 tuổi, ở xã Kháng Chiến) và cô dâu Hà Thị Quyên (33 tuổi, ở xã Hùng Việt). Đám cưới của họ được tổ chức tại Tràng Định, Lạng Sơn. "Tôi và Quyên quen nhau qua mạng xã hội. Sau khi nói chuyện qua lại được khoảng 3 tháng thì quyết định gặp gỡ, vì hai nhà cách nhau khoảng 7 km", anh Thuận kể.

2sao.vn | Photobook

Theo chú rể, lúc đầu gặp Quyên, anh khá bất ngờ với vẻ ngoài của cô. Nhưng sau đó, nhờ tình yêu và tính cách của Quyên, anh vẫn quyết định xin phép cưới cô làm vợ. "Ban đầu, gia đình tôi phản đối lắm. Chúng tôi phải thuyết phục, thể hiện sự quyết tâm, cuối cùng mọi người cũng đồng ý", anh Thuận cho biết thêm.

2sao.vn | Photobook

Năm 2016, dân mạng cũng từng xôn xao trước đám cưới của một cặp đôi đến từ Hà Nội. Người thân của chú rể cho hay, tân lang sinh năm 1994, cao 1,1m và kém cô dâu một tuổi.

2sao.vn | Photobook

Chứng kiến đám cưới cổ tích, vượt qua mọi giới hạn, cư dân mạng cảm thấy vui lây cho cặp đôi này. “Nhà chú rể có 2 anh em trai, chú rể là con lớn trong nhà, điều kiện kinh tế gia đình khá giả”, chị K.X., người thân của chú rể tâm sự.

2sao.vn | Photobook

Đầu năm 2016, clip đám cưới cổ tích giữa đời thường của chú rể tên Quý (ở Diễn Châu), bị khuyết tật bẩm sinh, nhà chỉ làm nông, còn cô dâu tên Cẩm Giang (quê Long An) thu hút sự quan tâm lớn.

2sao.vn | Photobook

Chú rể chia sẻ, anh và vợ tình cờ biết nhau qua điện thoại. Họ nhắn tin làm quen, sau đó hẹn hò được khoảng một năm thì kết hôn. “Ban đầu, khi biết hoàn cảnh của mình, gia đình Giang nhất quyết phản đối. Tuy nhiên, sau nhiều cố gắng, họ cũng đồng ý cho chúng mình nên duyên”, anh nói.

2sao.vn | Photobook

cặp đôi đũa lệch Đám cưới