Vy Marya - bản sao của ma nữ đẹp nhất Thái Lan

Với nhiều nét tương đồng trên gương mặt, Á khôi Vy Marya được xem là phiên bản giống hoàn hảo nhất của diễn viên Davika Horne - ngôi sao nổi tiếng với bộ phim ăn khách Tình Người Duyên Ma đóng cùng Hoàng tử điện ảnh Thái Mario Maurer.

Vy Marya - bản sao của ma nữ đẹp nhất Thái Lan-1

 Davika Horne (bìa trái) và Vy Marya (bìa phải)

Vy Marya cho biết, cô cảm thấy thoải mái khi nhan sắc của mình được so sánh với diễn viên Davika Horne. Á khôi không tiếc lời khen dành cho Ma nữ đẹp nhất Thái Lan. 

Vy Marya - bản sao của ma nữ đẹp nhất Thái Lan-2
 
“Vẻ đẹp của cô được đánh giá là hoàn hảo, thậm chí còn được coi là chuẩn mực mà người hâm mộ hướng đến khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay, cô là một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón nhất tại xứ sở chùa Vàng.” Vy Marya nói.

Vy Marya - bản sao của ma nữ đẹp nhất Thái Lan-3 
Vy Marya được biết đến với hình ảnh của Á khôi  và là tổng giám đốc điều hành công ty chuyên cung cấp yến sào Bird Nest House. Ngoài ra, Vy Marya từng để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bởi diễn xuất thiên bẩm và gương mặt đẹp cùng thân hình hoàn hảo khi có thời gian dài làm người mẫu ảnh và gương mặt đại sứ của một số nhãn hàng.

Vy Marya - bản sao của ma nữ đẹp nhất Thái Lan-4 
Xuất hiện bất ngờ tại sự kiện ra mắt cuộc thi sắc đẹp dành cho giới doanh nhân vào chiều 25/9/2017, Vy Marya xinh đẹp trong bộ cánh sắc đẹp quyến rũ. 

Vy Marya - bản sao của ma nữ đẹp nhất Thái Lan-5 

 Vy Marya - bản sao của ma nữ đẹp nhất Thái Lan-6
Cùng tham dự sự kiện còn có nhiều ngôi sao, người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là các nữ doanh thành đạt cũng là thí sinh của cuộc thi sắc đẹp này.

Vy Marya - bản sao của ma nữ đẹp nhất Thái Lan-7
Vy Marya gây ấn tượng với nụ cười tươi xinh, tính cách thân thiện. Bên cạnh rừng nhan sắc tham gia sự kiện, Á khôi Vy Marya vẫn tạo được dấu ấn của riêng mình.

Vy Marya - bản sao của ma nữ đẹp nhất Thái Lan-8Vy Marya - bản sao của ma nữ đẹp nhất Thái Lan-9

Cận cảnh vẻ đẹp sắc sảo của bà chủ thương hiệu yến sào nổi tiếng ở Sài Gòn.

Doãn Phong
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-marya-ban-sao-cua-ma-nu-dep-nhat-thai-lan-n-134285.html

Tin tức mới nhất