Vy Oanh đáp trả trước thông tin 'là người thứ 3 và người chồng hiện tại không phải là bố của con trai'

Vy Oanh cho biết, những thông tin đăng tải trên mạng xã hội đều sai sự thật, cô là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện nữ ca sĩ Vy Oanh bị tố giật chồng. Theo tài khoản này đăng tải, người đàn ông mà giọng ca Đồng xanh gọi là chồng thực chất là chồng cũ của bạn cô ta tên là Vân. Đồng thời người này cho biết Vy Oanh là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác.

“Tôi không biết cô Vy Oanh là ai càng chưa từng biết cô là ca sĩ, cho tới hôm nay tôi mới biết ca sĩ Vy Oanh qua gương mặt em đăng đàn và gọi là "chồng". Đây là chồng cũ của bạn tôi, Vy Oanh là người thứ ba xuất hiện khi bạn tôi đang trong thời gian thử thách sau những sóng gió của hôn nhân”, người này khẳng định.

Người này cho hay, sau khoảng thời gian chị Vân và doanh nhân Lê Thiện (chồng hiện tại của Vy Oanh theo như nữ ca sĩ chia sẻ) thử thách nhau, vợ cũ ông xã Vy Oanh đưa con ra Bắc sống để cả hai có thời gian suy nghĩ và nhìn lại mình. Đúng thời điểm này, Vy Oanh xuất hiện. Dù có ý định hàn gắn ra đình nhưng khi nghe tin giọng ca Đồng xanh mang thai cùng những sóng gió liên tiếp xảy ra, chị Vân và chồng cũ đã “đường ai nấy đi”.
 

Vy Oanh đáp trả trước thông tin là người thứ 3 và người chồng hiện tại không phải là bố của con trai-1
Đoạn tin nhắn được cho là Vy Oanh nhắn cho chị Vân - vợ cũ Lê Thiện.


Không chỉ tố Vy Oanh là con dao gián tiếp cắt đứt mối quan hệ vợ chồng của bạn mình, người này còn cho biết Lê Thiện không phải là Việt kiều như các báo từng đưa tin trước đó. Đồng thời, ông xã Vy Oanh cũng từng có một đời vợ trước khi đến với chị Vân. Ngoài ra, ông xã Vy Oanh cũng chỉ là doanh nhân bình thường chứ không phải đại gia.

Đặc biệt, Facebooker này còn khẳng định Lê Thiện không phải là bố đẻ của con trai Vy Oanh. Việc giọng ca sinh năm 1985 trả lời báo chí thông tin này khiến vợ cũ và con trai của Lê Thiện buồn và bị sang chấn tâm lý.

“Đã không biết vị trí đúng sai ở đời lại còn trơ trẽn đến mức này thì sớm nhận quả báo thôi em, xem em giữ được bao lâu, em nên nhớ phúc Đức tại Mẫu, làm người quá xấu quá thất Đức như em, giựt chồng người khác như em sao có thể tích phúc được hết đời em chứ nói gì đến đời con em?”, người này viết.
 

Vy Oanh đáp trả trước thông tin là người thứ 3 và người chồng hiện tại không phải là bố của con trai-2
Vợ chồng ca sĩ Vy Oanh.


Ngay sau khi xuất hiện những luồng thông tin bị tố Vy Oanh giật chồng, nữ ca sĩ đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật và đang làm tổn hại đến gia đình nữ ca sĩ. Nữ ca sĩ đanh thép: “Tôi khẳng định tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi”. 

Liên quan đến những tin đồn là người thứ 3, nữ ca sĩ gốc Bình Thuận cảm thấy nghi ngờ nếu sự thực việc cô phá hoại gia đình chị Vân, tại sao đến bây giờ mới lên tiếng tố cáo. 

Đáp trả điều này, nữ ca sĩ đanh thép: "Sự thật thì chị Vân mới là người đi phá hoại gia đình người khác và kết quả nhận được tương xứng với những gì chị ấy đã hại người khác. Quả báo nhãn tiền. Tôi chỉ mong chị ấy tu tâm. Hãy thương con gái chị ấy nhiều hơn sự ích kỷ của bản thân mình. Tôi chỉ muốn khuyên chị ấy hãy thử một lần sống đúng để ngẩng cao đầu như bao người đàng hoàng khác".

Đồng thời, ca sĩ 32 tuổi cũng khẳng định chuyện cô và doanh nhân Lê Thiện là vợ chồng đã có pháp luật minh chứng. "Sau những đổ vỡ và thất bại trong tình cảm, chúng tôi đã tìm được nhau khi cả hai hoàn toàn không vướng bận gì. Trước đó, anh quen ai tôi không quan tâm, tôi chỉ biết khi đến với tôi anh là người độc thân, sống có đạo đức, chu toàn và chung thuỷ", giọng ca gốc Bình Thuận cho hay.
 

Trước đây, theo những gì Vy Oanh hé lộ với báo giới, chồng hiện tại của Vy Oanh là doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều bất động sản. Anh sinh sống tại nước ngoài và hơn Vy Oanh 15 tuổi. Cũng theo Vy Oanh tiết lộ, ông xã cô xuất thân là kĩ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản. Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh hạn chế nói về chồng. Vy Oanh và Lê Thiện từng chụp ảnh cưới nhưng chỉ cách đây ít ngày, những hình ảnh cận mặt Lệ Thiện mới được đăng tải lên mạng một cách trọn vẹn. 

 

Vy Oanh đáp trả trước thông tin là người thứ 3 và người chồng hiện tại không phải là bố của con trai-3
Vy Oanh trên giường khi sinh con gái tại Mỹ vào tháng 7/2017.

Ca sĩ Vy Oanh sinh năm 1985, quê ở Phan Thiết. Cô xuất thân từ nhạc viện TP.HCM, được yêu thích nhờ chất giọng ngọt ngào. Hoạt động trong showbiz nhiều năm, nhưng tên tuổi của Vy Oanh được chú ý nhờ việc mạnh dạn chi tiền tỷ làm MV, trong đó có MV Đồng xanh, Fly, Hương rừng.

Năm 2014, sau cuộc thi Gương mặt thân quen, Vy Oanh hạn chế hoạt động. Một năm sau, cô bất ngờ sinh con trai ở Mỹ. Dù khá kín tiếng với truyền thông nhưng cô lại thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình và bé Voi trên mạng xã hội. Năm 2016, giọng ca xinh đẹp đưa con trai về Việt Nam sống.

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-dap-tra-truoc-thong-tin-la-nguoi-thu-3-va-nguoi-chong-hien-tai-khong-phai-la-bo-cua-con-trai-n-136559.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất